Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
My Hotel CMYK@Ratchada ไม่ประทับใจค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

ไปพักที่โรงแรมนี้มาเมื่อวันศุกร์ค่ะ ไม่ประทับใจเอามากๆเลย
ทั้งการบริการของพนักงาน และห้องพัก ขอเล่ารายละเอียดด้านล่างนะคะ
ยาวไปหน่อย แต่อยากให้ทราบรายละเอียดทั้งหมดค่ะ

เนื่องจากวันศุกร์ที่ผ่านมาได้หยุด เลยวางแผนกับแฟนตั้งแต่ต้นเดือนว่า
หาโรงแรมนอนเล่นใน กทม. กันดีกว่า
ก็เริ่มตั้งแต่คืนวันพฤหัสที่ 17 และคืนวันศุกร์ที่ 18
วันที่ 17 เราไปพักที่ All Seasons Bangkok Victory Monument
เพราะว่าตั้งใจจะไปตะลุยกินที่เยาวราช
ที่โรงแรมนี้ไม่มีปัญหาอะไร พนักงานบริการดีมาก
ตั้งแต่วันที่โทรไปจอง ยันวันกลับ

แต่ที่มีปัญหาคือโรงแรม My Hotel CMYK@Rachada ค่ะ
วันที่ศุกร์ที่ 18 เราจองห้องอาหารทาคุมิเอาไว้ เลยหาที่พักแถวๆนั้น
ก่อนหน้านี้เคยไปพักที่ Diamond Residence มาแล้ว จึงอยากเปลี่ยนบ้าง
Search ไปก็เจอโรงแรมนี้เพิ่งเปิดใหม่ เลยอยากจะลองของใหม่ดู
และเห็น Review ในนี้ก็พอโอเคอยู่ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

เราจองห้องพักทางเวบไซต์ของโรงแรมเมื่อวันที่ 7 ก.พ
โดยเลือกห้อง Executive Room ราคา 999 บาท
แต่มีปัญหาเรื่องการชำระเงิน เพราะหลังจากที่ใส่รหัสบัตรเครดิตต่างๆแล้วกด Submit
มันก็ค้างอยู่อย่างนั้นเป็นชั่วโมง เราทำอย่างนี้อยู่ 2 วัน ก็เป็นอย่างนี้ตลอด
จนวันที่ 9 ก.พ ได้รับอีเมลล์ Confirm Booking เรียบร้อย
แต่ให้ชำระเงินภายในวันที่ 11 ก.พ
เราเลยโทรไปแจ้งปัญหานี้กับทางโรงแรม เพราะกลัวว่าบัตรเครดิตจะถูกหักเงินหลายครั้ง
เจ้าหน้าที่ชื่อคุณภัทรเป็นคนรับเรื่อง และบอกว่าจะแจ้ง Marketing และตรวจสอบให้

วันจันทร์ที่ 14 เราโทรไปสอบถามความคืบหน้าจากทางโรงแรมอีก
คุณภัทรบอกว่าต้องรอทางบัญชีตรวจสอบ
แต่คุณภัทรคอนเฟิร์มว่าได้ล๊อคห้องที่เราต้องการไว้ให้แน่นอนแล้ว
เราเลยโทรไปที่บัตรเครดิตเราเอง ปรากฏว่ายังไม่มีการตัดเงินใดๆ เราก็โล่งใจ
ตอนบ่ายๆได้รับอีเมลล์จากคุณภัทรว่า สามารถไปจ่ายเงินที่โรงแรมได้เลย
เราเลยตอบกลับไปว่าเราจะไปจ่ายเงินที่โรงแรมวันที่เราไปถึง คือวันที่ 18 ก.พ

จนมาถึงวันที่ 18 เราไปถึงที่โรงแรมบ่ายโมง
เจอเจ้าหน้าที่คือคุณภัทรเองแจ้งว่าห้องที่จองไว้ไม่ได้
จะให้เป็นห้อง Superior แทน เพราะยังไม่มีการจ่ายเงินเข้ามา
เราก็บอกว่าคุยกับเรียบร้อยแล้วนี่ ว่าจะมาจ่ายเงินที่โรงแรม
เพราะระบบการจ่ายเงินในเว็บไซต์มีปัญหาเอง
แล้วทางคุณก็ยืนยันว่ามีห้องที่เราต้องการ
เราก็พูดแบบหงุดหงิดนิดหน่อยว่าเราจองล่วงหน้าตั้งนาน
แล้วก็นึกว่าคุยกันรู้เรื่องแล้วซะอีก เพราะโทรมาสอบถามตั้งหลายครั้ง
คุณภัทรเค้าก็เริ่มใช้น้ำสียงที่ไม่ดีกับเราเช่นกันบอกว่า
ครับ ก็คุยกันรู้เรื่อง แต่มันไม่มีห้อง
แขกยังไม่ Check Out ถ้าจะเอาห้องนี้ต้องรอถึงบ่าย 2 โมง
แฟนเราก็เลยบอกว่างั้นรอละกัน ก็จัดการจ่ายเงิน 999 บาท และไปหาอะไรทานก่อน

กลับมาถึงบ่าย 2 ครึ่ง นึกว่าจะเรียบร้อย แต่ห้องก็ยังไม่เสร็จ
เราถามว่าจะประมาณได้มั้ยว่าจะเสร็จกี่โมง
คุณภัทรก็ตอบเราว่า จะให้บอกเป็นนาทีเลยคงทำไม่ได้หรอก แต่ก็เร่งให้อยู่
ตอนนั้นเราบอกแฟนว่าไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว เจ้าหน้าที่ก็พูดจาไม่ดี
พูดจาลงท้าย ค่ะ ครับ จริง แต่น้ำเสียงแดกดันมาก
แฟนเลยชวนไปเดินเล่น Esplanade ให้ใจเย็นก่อน
แล้วค่อยมาใหม่
กลับมาถึงโรงแรมอีกครั้ง 4 โมงครึ่ง เจ้าหน้าที่ผู้หญิงเป็นคนยื่นกุญแจให้
โดยไม่มีแนะนำบริการใดๆในโรงแรมเลย
คุณภัทรที่รับเรื่องเราไว้ตั้งแต่ต้นก็ทำท่าไม่ต้อนรับ
เราต้องถามพนักงานที่ยกกระเป๋าเองว่าทานข้าวเช้าที่ไหน เพราะไม่มีใครแจ้งอะไรเราเลย

มาถึงสภาพห้องพักบ้าง ส่วนของห้องนอนยังพอโอเค
แต่กำแพงมีรอยร้าวเยอะไปหน่อย และเก็บรายละเอียดการก่อสร้างไม่ค่อยดี
ที่แย่คือห้องน้ำค่ะ แยกส่วนเปียก ส่วนแห้ง ส่วนอ่างอาบน้ำ
แต่ไม่มีอะไรมากั้นน้ำไหลเลย
น้ำก็ไม่ระบายออกไปไหนเลย ขังอยู่อย่างนั้นทั้งวันทั้งคืน
ไหลจากส่วนฝักบัว มาส่วนโถส้วม อ่างล้างหน้า
เปียกไปทั้งห้องค่ะ

เรื่องที่เราเล่ามาทั้งหมด เกิดจากประสบการณ์ของเราเองโดยตรง
อาจจะเป็นโชคร้ายของเรามั้งคะ บางท่านอาจจะได้รับการบริการที่ดีกว่านี้
แต่สำหรับเราบอกตรงๆว่าไม่ประทับใจกับที่นี่เอาซะเลยค่ะ และเราไม่ได้แม้แต่คำขอบคุณที่มาใช้บริการที่นี่
หรือคำขอโทษสำหรับความผิดพลาดใดที่เกิดขึ้นแม้แต่นิดเดียวค่ะ

จากคุณ : mlle_numsom
เขียนเมื่อ : 21 ก.พ. 54 11:19:47




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com