Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+ + + SkyBox Walk + + + ชูชกบุกโตเกียว update version + + + vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ ท่านมิตรรักนักชิมของอร่อยทั้งหลาย มาตอนนี้ขอกระโดดตัดคิว ชูชกบุกเกียวโตตอน 2 ไว้ก่อนนะครับ เนื่องจากว่า เพื่อนผมเพิ่งกลับมาจากรายการดมกลิ่นตามรอยชูชกที่โตเกียว เมื่อสองสามวันที่แล้วนี่เอง ปรากฏว่ามีรายการที่ต้องการ update ลายแทงชูชกนิดหน่อยครับ


ร้านที่ต้องทำการ update ลายแทงนิดหน่อย คือร้านลุงปลายไหลที่ asakusa ครับ ^_^


ไม่ต้องตกใจครับ ร้านลุงปลาไหลยังเปิดอยู่ และร้านก็ไม่ได้ย้ายหนีไปไหนเช่นกัน บรรดาน้องปลาไหลยังคงอยู่ดีมีสุขบนเตาย่างพร้อมส่งกลิ่นกระชวกวิญญาณได้เหมือนเดิมครับ

ที่ต้อง update อย่างแรกเลยนะครับ เนื่องจากครั้งที่แล้วไม่ได้ย้ำข้อมูลตรงนี้ไว้นะครับ ร้านลุงปลาไหลนั้น จริงๆ แล้วมีเวลาเปิดปิดร้านที่ไม่แน่นอน ดังนั้นอย่าได้ประมาทไปช้านะครับ ถ้าวันนั้นๆ เกิดขายดีมากๆ ก็อาจมีรายการปิดเร็วได้ครับ นั่นคือ ปิดร้านเมื่อปลาไหลหมดครับ !!!


เพื่อนผมไปกันสองคน ไปถึงก็บ่ายกว่าๆ แล้ว ก็ไปต่อคิวตามปรกติ และก็ยังมีคนมาต่อคิวทีหลังอีกหลายคน ขณะต่อคิวอยู่นั้นคุณป้าก็ออกมาเดินนับหัวที่ต่อคิวอยู่ นับไปนับมาแล้วก็มาตัดฉับ ไปที่ด้านหลังเพื่อนผมสองคน ก็เป็นอันว่าเพื่อนผมสองคนได้เข้าร้านไปเป็นคู่สุดท้ายในวันนั้น ส่วนที่เหลือหางคิวอีกหลายคนก็ถือว่าเป็นอันแห้วรับประทานสำหรับวันนั้นๆ ครับ -_-“


ดังนั้นโปรดอย่าประมาทร้านลุงปลาไหลเป็นอันขาดครับ ไปได้เร็วๆ ตอนร้านเปิดได้ดีที่สุดครับ ^_^


อย่างที่สองเกี่ยวกับเรื่องลายแทงชูชกโดยตรงครับ !!!

ในกระทู้ชูชกบุกโตเกียวตอนสอง ลายแจ้งว่าจุดสังเกตุหน้าซอยไว้คือ Supermarket Ozeki Fresh Foods (ในความเห็นที่ 18 และ 21 ในกระทู้ลายแทงชูชกบุกโตเกียว ตอน 2 นะครับ)

เพื่อนผมกลับมาแจ้งว่า ปัจจุบันจุดสังเกตุที่ว่านี้ ไม่มีแล้วครับ คือตึกถูกรื้อกลายเป็นพื้นที่ล้อมรั่วกำลังก่อสร้างอยู่ครับ ดังนั้นจุดสังเกตุนี้ก็ไม่มีแล้วนะครับ -_-"


ดังนั้นก็ให้จำใหม่ง่ายๆ ว่า เดินข้ามทางม้าลายบริเวณหน้าวัดไปฝั่งตรงข้าม เดินไปพอเจอซอยแรก ก็ซอยนั้นละครับ ยิ่งถ้าในซอยตอนเดินอยู่แล้วมีรถยนต์วิ่งสวนทางมาหาเรา เป็นอันว่าใช่ซอยนั้นแน่นอนครับ ^_^

 
 

จากคุณ : SkyBox
เขียนเมื่อ : 7 มี.ค. 54 14:24:56




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com