Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* * Coffee Blended Exploring USA ตอนที่ 22 : Halloween in New York City * * vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดียามค่ำวันอาทิตย์ครับพ่อแม่พี่น้อง สำหรับรีวิวชุดนี้ อาจจะดูว่านายกาแฟทำไมบ้าพลังเกินเหตุ ปล่อยรีวิวมาแบบไม่ยั้ง มันมีเหตุครับ พอดีเดือนหน้ามีแพลนจะหนีเจ้าหนี้ครั้งที่ 3 ในรอบปีนี้ เลยขอมาใช้โควต้ารีวิวของเดือนเมษายนล่วงหน้า เนื่องจากเดือนหน้าอาจจะไม่ค่อยได้ปล่อยของ เพราะต้องขอตัวไปหาข้อมูลเที่ยวอีกแล้ว ฮ่าฮ่าฮ่า



และอะไรหลายๆอย่างพร้อมแล้วก็อยากรีบๆปล่อยของไปเลย หลายๆคนทักท้วงมาว่าอยากอ่านรีวิวตอนต่อไปไวๆ ก็ไม่อยากให้รอกันนานครับ พอดีเนื้อหาในส่วน East Coast รวมถึง New York City ได้ถูกเตรียมไว้หมดแล้ว เหลือแค่ย่อรูป ซึ่งพอมาดูๆแล้ว รูปมันก็ไม่ได้สวยมาก เลยไม่ได้เสียเวลาย่อรูปกันนานเท่าไหร่ครับ เพราะคนทำรีวิวยังรู้สึกเองเลยว่ารูปเซ็ตนี้นั้นไม่ค่อยงามเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะเราเที่ยวกันแบบมีเวลาจำกัดมากกก และต้องการเก็บภาพบุคคลไว้เป็นที่ระลึกด้วย ดังนั้นความพิถีพิถันในการถ่ายรูปอาจจะลดคุณภาพไป จากปกติที่ไม่ค่อยสวยอยู่แล้ว กลับกลายเป็นไม่สวยเลย (แต่ก็ทนๆดูไปหน่อยนะครับ ถึงแม้รูปไม่สวย แต่คนรีวิวตั้งใจรีวิวตลอดครับ) รักคุณ



หลังจากรีวิวมหากาพย์อเมริกาไป 20 กว่าตอน ตอนนี้จะได้นำทุกท่านเข้าสู่มหานครนิวยอร์คซิตี้ ซึ่งเป็นเมืองที่โดนทวงถามมากสุดแล้วว่าเมื่อไหร่จะรีวิวทั้งที แต่อย่างที่บอกนะครับ เราไปกันในฐานะนักท่องเที่ยวจริงๆ มีเวลาแค่ 4 วัน 4 คืน ดังนั้น รูปที่ได้หรือข้อมูลที่มี อาจจะไม่ได้สมบูรณ์มากเมื่อเทียบกับตอนที่รีวิว San Francisco



สำหรับในตอนแรกของ New York City ผมจะพาทุกท่านไปเดินเล่น ทำความรู้จักกับเมือง New York City กันก่อนซักเล็กน้อย แล้วจะพาไปเที่ยวงาน Halloween กันในเมืองนิวยอร์คครับ แต่ว่าก็มีเหตุการณ์เหมือนเคย ทำให้ภาพงาน Halloween อาจจะได้ไม่ชัดมากเท่าไหร่ เดี๋ยวตามชมไปแล้วจะรู้นะครับ



คิดว่าทุกท่านคงพร้อมแล้ว งั้นเปิดตา เปิดใจ แล้วไปเที่ยวด้วยกัน กับรีวิว Coffee Blended Exploring USA ตอนที่ 22 : Halloween day in New York City กันได้เลยคร้าบบบบ


แต่งงาน  มอบรัก  หลงรัก  เลิฟ

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : 13 มี.ค. 54 20:28:55




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com