Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* * Coffee Blended Exploring USA ตอนที่ 35 : It's time to say good bye * * vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับทุกท่าน ไม่รู้คิดถูกหรือคิดผิดที่มารีวิวในช่วงที่แอร์เอเชียจะปล่อยของอีกแล้ว ดูจากรูปการ(ที่เดาเอาเอง รอบนี้กระทู้คงไม่หนาแน่นแบบเมื่อเดือนก่อนนะ) แต่จะมาแบบจัดเต็ม หรือจัดซอฟท์ ผมขอรีวิวเลยละกันนะครับ เพราะว่าถ้าไม่รีวิวอาทิตย์นี้ อาทิตย์หน้าก็จะหนีเที่ยว สิ้นเดือนก็จะยุ่งๆอีกตามเคย กว่าจะได้มาอีกทีก็คงเป็นเดือนหน้าอย่างไวสุด เอาเป็นว่าแอร์เอเชีย ก็แอร์เอเชีย จุดนี้กระผมไม่สนกระแสหางแดงแล้ว ขอสร้างกระแสให้ตัวเองแทนละกัน หยอกเย้า หยอกเย้า หยอกเย้า


ผ่านไป 1 ปี 3 เดือน 4 วัน กับอีก 4 ด๋อย (อันหลังไม่ค่อยอยากจะกล่าวถึงเลย แลดูประวัติงามชอบกล) ถึงตอนนี้ ได้เวลาเข้าสู่ตอนสุดท้ายของรีวิวชุด Coffee Blended Exploring USA อันเป็นรีวิวที่ยาวนานชุดนึงในห้อง Blueplanet ทั้งในเรื่องเวลา และจำนวนตอนครับ


จากที่ได้รีวิวไปทั้งหมด 34 ตอน + 1 ตอนพิเศษ เรียกได้ว่าถ้าไม่เคยอ่าน แล้วต้องมาอ่าน อาจจะหมดเวลาไปเป็นวันๆเลยทีเดียว  เพราะจากจุดแรกที่คิดไว้ที่จะทำรีวิวนี้อย่างบ้างพลัง อันมาจากตัวผมเองต้องการทำรีวิวชุดนี้ ให้คนที่แพลนจะไปเที่ยวอเมริกาได้อ่าน ได้นำไปใช้ประโยชน์ได้จริงๆ หากว่าคิดจะตามรอยผมไป (ซึ่งก็มีตามไปเรื่อยๆ ดีใจมากๆครับที่ผมยังพอทำตัวให้เป็นประโยชน์แก่สังคมบ้าง อิอิ) และ ท่านที่ยังไม่มีโอกาสได้ไปในตอนนี้ ก็ถือว่าอ่านเอาความบันเทิงและรอยยิ้มเข้าไว้ นั่นคือเรื่องราวที่ผ่านมาทั้งหมดที่ได้ทำรีวิวผ่านไปแล้ว


สำหรับในตอนนี้คงจะไม่ได้พาไปเที่ยวไหนแล้วล่ะครับ อ้าววว เมื่อไม่ได้พาไปเที่ยวไหน แล้วแก จะรีวิวไปหาพระแสงอะไรฟระ ก็ต้องบอกก่อนเลย ว่ามีคนมาถามเยอะมากๆ ทั้งในกระทู้รีวิว หลังบ้าน ในเฟซ มากมายไปหมด ไม่ว่าจะเป็น
- แรงบันดาลใจสำหรับทริปนี้
- ไปอยู่ตั้งนาน แล้วไปทำอะไร
- เอาเงินไปเยอะไหม เท่าไหร่


หลายๆเรื่องผมอาจจะยังไม่ได้มาแจงสี่เบี้ยให้อ่าน เพราะว่าตอนที่ทำรีวิวเที่ยว ผมก็เน้นแต่รีวิวเที่ยว และให้ข้อมูลเป็นหลัก แต่ในตอนที่ 35 อันเป็นตอนจบ ผมขอมาชี้แจงแถลงไขข้อข้องใจ ในหลายๆคำถามที่ถามกันมา จะได้รู้ไปเลยว่า นอกจากเรื่องเที่ยว อันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการผจญภัยอันยาวนานในช่วงเกือบ 6 เดือนที่ผ่านมา มันยังมีอะไรเกิดขึ้นกับตัวผมนอกจากเรื่องเที่ยวอีกบ้าง


รีวิวตอนนี้อาจจะไม่ได้สนุกสนานเหมือนกับรีวิวตอนที่ผ่านๆมาด้วยซ้ำ  และไหนๆก็รีวิวมาทุกแบบ ทุกวัน และทุกช่วงเวลา ขาดก็แต่รีวิวตอนดึกมากๆ เลย ขอสัก 1 ตอน รีวิวในเวลานี้หน่อยละกัน ต้องขออภัยสำหรับท่านที่ตั้งใจจะแวะมาปาดให้กำลังใจสำหรับตอนสุดท้ายกัน ณ ตรงนี้เลยนะครับ หลายๆคนถามมาว่าจะรีวิวเมื่อไหร่ แต่ผมไม่ยอมบอกว่า แถมแอบซุ่มมารีวิวอีก เพราะอยากทำรีวิวตอนจบ ให้มันจบ แบบไม่มีคุณด๋อย ให้อารมณ์เสีย และไม่อยากเสียเวลารอทางพันทิพมาซ่อม เลยขอมาแบบเงียบๆสักตอนนึงนะครับ ดูจากเนื้อหาแล้วรีวิวตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นตอนที่น่าจะปาดสักเท่าไหร่ด้วย


ถ้าพร้อมแล้วก็ขอเชิญทุกท่านมาร่วม ปิดรีวิวชุด Coffee Blended Exploring USA ในตอนที่ 35 อันเป็นตอนสุดท้าย ในตอนที่ชื่อว่า "It’s time to say good bye"  smile

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : 11 ก.ค. 54 03:17:24




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com