Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++ Review ไกลบ้าน ตอน สยามที่คิดถึง Vol 9 : กลับไปอีกครั้งตามหัวใจเรียกร้องที่ศาลา เขาใหญ่ ห้อง Sala Pool Villa ค่ะ++ vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีตอนเช้าๆวันจันทร์จ้า ตื่นกันแล้วยังค้าาา ? (กว่าจะรีวิวจบอาจจะถึงเวลาลาไปนอนได้ เหมือนเคย อิอิ) wink

วันนี้ขอลัดคิวนครพนม ตอนจบของทริปมิตรภาพออนไลน์ มารีวิวรีสอร์ในฝันและในดวงใจกับศาลา เขาใหญ่กันอีกครั้งค่ะ ปีที่แล้วได้ไปนอนห้อง One bedroom Pool Villa ห้องเบอร์ 6 แต่ชุดนั้นถ่ายด้วย canon 7D มากหน่อยและมีเลนส์ 10-22 เก็บมุมกว้างพร้อมขาั้ตั้งกล้อง แถมฟ้าสวยเมฆอลังการเป็นใจ ทำให้ศาลา เขาใหญ่ในวันนั้นสุดเหมือนสวรรค์บนดินเลยค่ะ

++ Review ส่งท้ายบ้ายบายไทยแลนด์กับ One Bedroom Pool Villa Suite @ ศาลา เขาใหญ่ ...... สวยจริงโรแมนติคจริง ++
เลิฟ http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E9441574/E9441574.html

ตอนนั้นอ้อนขอไปนอนรีสอร์ทในฝันก่อนจะย้ายกลับมาอยู่อินโดนีเซียเมื่อกลางปีทีแล้ว คราวนั้นประทับใจกับที่นี่มากเพราะเป็นคนชอบเที่ยวภูเขามากกว่าทะเล ตอนนั้น (และทุกครั้ง) บอกว่าศาลา เขาใหญ่เป็นรีสอร์ทแนวภูเขาที่ชอบที่สุดในเมืองไทย มาวันนี้ก็ยังยืนยันคำเดิมตามประสากบในกะลาที่ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนนะคะ haha เพราะฉะนั้นจะมายึดเอาเป็นมาตรฐานไม่ได้น๊า อิอิ

พอรู้ว่าจะได้กลับเมืองไทยและมีงานท่องเที่ยวเลยฝากให้คุณนายหวั่น (NATTZIKA) เป็นธุระสอย Voucher มาให้ด้วยราคาที่คบได้คือ 58xx บาท Nett สำหรับห้อง Sala pool villa ในวันธรรมดา พอจัดวันเวลาลงตัว เราไปพักกันเมื่อช่วงปลายมิถุนายนค่ะ ...

ส่วนทริปนี้เสียดายมากที่ไม่ได้เอาขาตั้งกล้องไปด้วย เพราะขนาดกล้องยังลืมเอามาจากบ้านเลย หยอกเย้า ขับรถออกจากบ้านแม่ที่บางแคจนจะถึงบางใหญ่อยู่แล้วยังต้องขอยูเทิร์นขับรถกลับไปเอา พอถึงบ้างก็ขอวิ่งคว้ากล้องก่อนเลย ไม่ทันได้คิดถึงขาตั้งกล้องด้วยซ้ำ แหม .. ไม่ได้น่ะ มานอนศาลา เขาใหญ่ทั้งทีจะกลับมารีววด้วยรูปจาก BB ได้ไง อิอิ  สรุปคือทริปนี้ไม่ได้เก็บภาพตอนกลางคืนมาเท่าไหร่ รูปกลางคืนเลยออกแนวกลั้นหายใจแล้วระเิบิด ISO สู้เอาน่ะค่ะ  เลิฟ

แก้ไขเมื่อ 15 ส.ค. 54 13:24:25

แก้ไขเมื่อ 15 ส.ค. 54 13:07:30

แก้ไขเมื่อ 15 ส.ค. 54 08:22:30

 
 

จากคุณ : มาเรีย ณ ไกลบ้าน
เขียนเมื่อ : 15 ส.ค. 54 08:21:24




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com