มีเรื่องติดขัดเล็กน้อยระหว่างเข้าพัก คือว่าตัวล๊อคด้านในประตูห้องของ จขกท. ไม่สามารถใส่ล๊อคได้(จะมีตัวล๊อคทั้งหมด 3 ชั้นพร้อมโซ่คล้อง) ใช้งานไม่ได้ทั้งหมดเลย จขกท. จึงได้แจ้งไปที่ฟร้อนท์ ฟร้อนท์แจ้งว่า จะรีบส่งเจ้าหน้าที่มาดูให้โดยเร็ว เราจึงถามไปว่าเปลี่ยนห้องได้ไหมค้ะ ไม่อยากรอ อยากพักผ่อนและอาบน้ำ ฟร้อนท์บอกว่ากรุณาให้ช่างของเราทำการซ่อมให้ดีกว่า และเนื่องจากว่าห้องพักอื่นๆ ไม่พร้อมให้เข้าพัก เราจึงตกลงรอช่างให้เข้ามาซ่อม ระหว่างรอช่างมาซ่อมตัวล๊อค จึงเอารีสอร์ทแปลนมาดู ตึกที่เราพักจะอยู่ Wing 1 ด้านซ้ายมือ เป็นตึกหน้าสุด ถัดจากห้องพักแบบพูลวิลล่าค่ะ
จากคุณ |
:
Piccolina
|
เขียนเมื่อ |
:
17 ส.ค. 54 14:26:40
|
|
|
|