Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Spoil ร้านอาหารช้างทอง ย่าน พระราม3 vote ติดต่อทีมงาน

วันที่ 19/08/2011 ได้มีโอกาสไปรับประทานอาหารร้านนี้

เราได้รับประทานอาหาร 12คน เบียร์ก็ราคาถูก . . แต่พอเรียกน้องมาเก็บ

เงินพอดูบิล 7000กว่า เราก็ตกใจว่าไม่น่าถึง แต่สิ่งที่ผิดสังเกตุคือใบเสร็จ

เป็นบิลที่ออกจากระบบคอมพิวเตอร์ แต่ยอดรวมกับเป็นปากกาเขียน เราเลย

สงสัยและ ตรวจรายการอาหารและคิดเงินตามไปปรากฏว่ายอดรวมมันได้

4พันกว่าๆเอง เราเลยบอกให้ทางร้านไปคิดใหม่ ทางร้านเลยกลับไปคิดใหม่

และเดินกลับมาบอกว่ายอดเงินผิดจริงเกิดจากความผิดพลาดของระบบคอม!

เราก็ได้ตรวจกันใหม่อีกรอบก็เจอจุดผิดอีกคือรายการอาหารที่สั่งไปแต่ไม่

ได้ส่งที่โต๊ะเราก็มีการคิดเงินรวมไปด้วยเราก็เลยได้แย้งไปว่ารายการอาหาร

นี้ไม่ได้รับนะครับ ทางร้านก็กลับไปคิดใหม่ ทีนี้ น้องพนักงานเดินกลับมา

พร้อมถือโทรศัพท์มือถือเอามาให้เราคุยบอกคุยกับทาง ผจก ร้าน หน่อย

ผจก.ร้านกลับบ้านไปแล้ว เราก็ได้คุยกะทางผจก.ร้าน อธิบายสิ่งต่างๆที่เกิด

ขึ้นทาง ผจก.ร้าน ก็โอเค ทีนี้เราก็ยื่นโทรศัพท์คืนไปให้น้องพนักงานเรื่อง

น่าจะจบตั้งแต่ตอนนี้ แต่น้องกลับหายไปนานมากและเดินกลับมาอีกครั้ง

เรียกเราไปเคลียร์หน้าเค้าเตอร์ เราก็เดินไปกัน4 คน อีก7คนรอที่โต๊ะ

บทสนทนาระหว่าง เรากับทางร้านก็เกิดขึ้น เชิญดูด้านล่าง

ทางร้าน : รายการอาหารทุกรายการทำและได้ส่งออกไปหมดแล้วนะ

ทางเรา : สั่งไปจริงแต่ไม่ถึงโต๊ะเรา ไม่ได้รับจริงๆ

ทางร้าน : ก็ยังยืนยันว่า ทำไปแล้วจริงๆ

ทางเรา : เราก็ยังยืนยันว่าเรายังไม่ได้รับอาหารเลยลองไปเช็คที่โต๊ะดูได้

ทางร้าน : มีเด็กเก็บเงินจากร้าน เดินอ้อมหลังเราไปแล้วพูดลอยๆว่า "ลดให้ตั้ง 400บาท กะอีแค่รายการอาหาร120บาท พวก มรึง จะมีปัญหาอะไรกันนักหนา"

ทางเรา : พอทางเราได้ยินก็มีอารมณ์เหมือนกันเพราะคิดว่าเค้าพูดไม่ถูกเลยตอบกลับไปว่า "แล้วพวกมรึงมีปัญหาอะไรกัน"

ทางร้าน : ก็เรียกพวกเด็กจากในครัวออกมา ในครัวออกมาก็ ด่าเราสาดเสียเทเสีย ...."เมาแล้วนักเลงเหรอ พวกมรึง"

ทางเรา : เห็นท่าไม่ดีเลย ต้องถอยแล้ว พยายามจะเดินไปที่รถให้ได้เร็วที่สุดเพราะ รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย

ทางร้าน : ก็เดินตาม แล้วพูดท้าทายว่า "พวกมรึงแน่จริงก็เข้ามา กลับมา ไม่กลัวหรอก"


เราผิดด้วยเหรอที่เราไม่จ่ายในสิ่งที่เราไม่ได้ทาน
แล้วเค้าทำถูกไหม ที่คิด ราคาอาหารเราผิดแล้วด่าว่าเราเรื่องมาก แล้วยังแสดงกิริยาอย่างนี้กับลูกค้า

ก็ฝากไว้แล้วกันนะครับหากท่านใดมีโอกาสได้มารับประทานอาหาร รอบครอบในการตรวจสอบรายการอาหารทีสั่งไปและยอดรวม ก่อนชำระเงินนะครับ ด้วยความหวังดี

แก้ไขเมื่อ 22 ส.ค. 54 16:37:31

จากคุณ : นิทานเวตาล
เขียนเมื่อ : 22 ส.ค. 54 16:36:24




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com