Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* * Coffee Blended in Japan ตอนที่ 1 : Kansai, here I am . . . * * vote ติดต่อทีมงาน

haha โหลๆๆๆ ยังจำนายกาแฟคนนี้ได้ไหมคร้าบบ...



หลังจากที่หายตัวไปรับบทเป็นผู้อ่านรีวิวอยู่เกือบ 2 เดือน ตอนนี้กลับมาแล้วคร้าบบบ เกิดนึกขึ้นได้ว่ายังดองรีวิวอีกหลายแห่ง ว่าแล้วก็จัดไปสัก 1 ทริปสำหรับรีวิวชุดนี้ดีกว่า หุหุ ออกตัวแรงไว้ก่อนสำหรับขาแซว ไม่ต้องแซวนะครับว่าเป็นมหากาพย์ชุดใหม่ เพราะอย่างที่บอกไว้ในตอนจบ มหากาพย์ US ว่านายกาแฟคนนี้ จะไม่เข็นมหากาพย์ใดๆอีกแล้ว ปล่อยให้มันเป็นตำนาน รวมถึงรีวิวที่ใช้เวลานานๆต่อไปในห้อง blueplanet แห่งนี้เถิด อิอิ เหตุที่เข็น เพราะตอนนั้นมันไปหลายเดือนหรอกน่ะ เลยมีเรื่องให้โม้เยอะ เป็นอันว่าหมดทริปดองไปแล้ว ต่อไปนี้ ฤกษ์งามยามดี จะมีแต่ทริปประจำปี รีวิวปกติแบบคนทั่วๆไปเค้าทำกันเท่านั้น 555+ ฮ่าฮ่าฮ่า



ในวันนี้ขอกลับมาเป็นรีวิวแบบเวอร์ชั่นปกติของนายกาแฟ คราวนี้จะพาไปเที่ยวญี่ปุ่นกันบ้าง แอะๆๆ อย่าเพิ่งมาจับผิดกัน ไม่ได้รีวิวผิดประเทศว่าไปเกาหลีแล้วมาตู่ว่าเป็นญี่ปุ่นแน่นอน ผมไปมาเมื่อตอนปลายๆเดือน มกรา ที่ผ่านมา เคยแอบบอกใบ้ใน facebook รวมถึงในรีวิวแล้ว ว่าขอหนีเจ้าหนี้ไป 7 วัน (ยังไม่วายมีคนเดาถูกว่าจะหนีไปเที่ยว) ช่วงนั้นจึงต้องขยันปล่อยรีวิว US เยอะเป็นพิเศษ เพราะว่าจะหนีไปเที่ยวญี่ปุ่นและตั้งใจว่าจะรีบกลับมารีวิวให้ไวที่สุด แต่ก็ผ่านไปเกินครึ่งปีเลยทีเดียว ผมไปช่วงปลายมกรา (ที่ไม่ค่อยมีใครเค้าไปกันในช่วงนั้นนี่แหละครับ) หยอกเย้า



เอาเป็นว่าก็ต้องขออภัยที่ปิดปากเงียบไม่ค่อยได้บอกใคร เพราะหลังจากที่เริ่มรีวิวมาได้พักนึง เริ่มรู้ว่า เวลาจะไปเที่ยวไหน อย่าบอกใครใน blueplanet จะดีที่สุด ไม่ได้กลัวการฝากซื้อของหรอกครับ ที่กลัวมากสุดคือการทวงรีวิวตะหาก  แล้วรีวิวที่ดองไว้มันจะไม่ยอมจบซะที 555 เลยปิดปากไว้เงียบจะดีกว่า แต่ก็มาไถ่โทษด้วยการรีวิวให้อ่านแล้วกันนะครับ และไม่มีมหากาพย์รีวิวอีกแล้ว ดังนั้นข้าน้อยสัญญาว่าจะไม่ปิดปากเงียบเวลาไปไหนอีกแล้ว แต่จะรีวิวหรือไม่ ต้องขึ้นอยู่กับอารมณ์ผมเองนะ wink



สำหรับคนที่ตั้งตารอรีวิวเกาหลี ต้องร้องเพลง sorry sorry ของ SJ ไปก่อนนะครับ ไม่ได้ลำเอียง แต่ประการใด เนื่องจากทริปญี่ปุ่นเป็นทริปแรกสุดของปี 2011 ดังนั้น เพื่อให้ถูกต้องตามกาลเวลา ขอเอารีวิวญี่ปุ่นขึ้นมาก่อน อีกอย่างนึงก็คือ ตัวเองไม่เคยรีวิวญี่ปุ่นกับชาวบ้านเค้าเลย ส่วนเกาหลีอะปาเข้าไป 3 รอบแล้ว ดังนั้น ขอมาลองสนามรีวิวญี่ปุ่นดูบ้าง ว่ารีวิวจะออกมาเปรี้ยงปร้าง หรือว่าแป๊กกันแน่ 5555 ตูบ



รู้อย่างนึงว่าห้องนี้ ตัวแม่ ตัวพ่อ ตัวปู่ ย่า ตา ยาย ญี่ปุ่นเยอะมากๆ ให้สาธยายคงไม่หมดจิงๆ ดังนั้น หากข้อมูลตรงไหน ของกระผมผิดไป รบกวนช่วยๆกันชี้แนะนายกาแฟด้วยนะครับ เพราะประเทศนี้ นายกาแฟยังเป็นมือใหม่ ไม่ประสีประสาเท่าไหร่ครับ ^^"




PS. ไปเที่ยวคราวนี้ ไปฟรี  กินฟรี 3 วันแรก เนื่องจากเป็นทริปประจำปีของบริษัท เนื่องจากผลประกอบการดี (แต่ดันจ่ายโบนัสตรูไม่ดี ) แต่ที่อยู่เที่ยวต่ออีก 4 วันก็ต้องจ่ายเองทั้งหมด  คิดว่าน่าจะลงโหมด CR มากกว่านะครับ  เพราะที่ผลประกอบการดี ส่วนนึงก็มาจากพนักงานในบริษัทนั้นแหละ ดังนั้นทริปนี้ที่เกิดขึ้นจึงเหมือนเป็นรางวัลตอบแทนจากการทำงานหนักมากกว่า เพื่อความสบายใจผมก็คงของดเอ่ยชื่อบริษัททัวร์ รวมถึงธุรกิจที่บริษัทผมทำนะครับ (ปกติก็ไม่เคยคิดจะเอ่ยอยู่แล้ว 555)

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 54 18:37:54




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com