Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พลีชีพ เสียงจากพนักงานบริษัทเล็กๆ ผู้ให้บริการขอแชร์ความรู้สึก ถึง ลูกค้าผุ้รับบริการ vote ติดต่อทีมงาน

ขอแนะนำตัวเองคร่าวๆ บัฟฟี่เป็นพนักงานบริษัทจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ทำงานอยู่ในอาชีพนี้มาได้ ประมาณ8ปี   โดย 5ปีแรกอยู่บริษัทที่จำหน่ายตั๋วรายใหญ่ จำหน่ายตั๋วให้แก่ เอเจนซี่เล็กๆ  

    และ 3ปีหลังได้ผันตัวเองมาอยู่บริษัทเล็กๆ ซึ่งจำหน่ายตั๋วให้บุคคลทั่วไป  3ปีหลังนี้ได้เจอลูกค้ามากหน้าหลายตา เป็นลูกค้าที่น่ารัก ซะ 99% ที่เหลือ อีก 1% กำลังจะเล่าให้ฟัง ณ บัดนี้

    ก่อนอื่นต้องชี้แจงก่อนว่า ที่มาตั้งกระทู้นี้มิได้มีเจตนาไม่ดีกับลูกค้าแต่ประการณ์ใด แค่อยากจะแชร์ความรู้สึกให้เพื่อน เอเจนซี่ด้วยกัน หรือ ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ได้ทราบ ถึงความรุ้สึก ของพวกเราบ้าง  ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด หรือการแชร์ครั้งนี้ไปกระทบต่อจิตใจของใคร ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

   นี่เป็นบทสนทนาทางโทรศัพท์ ที่เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ ณ ประมาณ เที่ยงวันนี้ นี่เอง ยาวมาก แต่จะตัดให้กระชับเพื่อที่คนอ่านจะได้เข้าใจง่ายขึ้นนะค๊ะ  (ตัวหนังสือ อ่านแล้วอารมณ์อาจไม่ได้ เหมือนพูดคุยกันนะค๊ะ)

   ขอยกไป คห. ถัดไปนะค๊ะ

จากคุณ : Jeenny Buff
เขียนเมื่อ : 25 พ.ย. 54 17:20:56




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com