Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* * Coffee Blended in Phuket ตอน Real vacation, Real relaxation at SALA Phuket * * vote ติดต่อทีมงาน

จุ๊บๆ สวัสดีครับ


ช่วงนี้ก็ปลายปีแล้ว วันหยุดก็เยอะ คงจะเที่ยวกระหน่ำซัมเมอร์เซลกันแน่ๆ เอ๊ย ควรจะต้องเป็นวินเทอร์สิ ว่าจะหายไปนานกว่านี้ซะหน่อย เพราะเพิ่งรีวิวญี่ปุ่นจบไปไม่นาน มาปล่อยรีวิวต่ออีกแล้ว ยังไงก็อย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับมันมีเหตุที่ทำให้ต้องมารีวิว  


ในวันนี้นอกจากจะมาช่วงกลางวันแล้ว ยังเปลี่ยนมารีวิวภาคในประเทศกันมั่ง เดี๋ยวจะโดนกล่าวหาว่านายกาแฟเที่ยวในประเทศไม่เป็น ความจริงแล้วเที่ยวเป็น และก็ชอบการเที่ยวในประเทศมากๆเสียด้วย เพียงแต่ว่า เวลามีโปรออกมาทีไร บวกรวมๆกันแล้วไปต่างประเทศมันแพงกว่าเที่ยวในประเทศไม่เท่าไหร่เลยแอบปันใจไปต่างประเทศทุกที yuck


รีวิวตอนนี้จริงๆจะต้องถูกดองต่อไปอีกสักพัก (เพราะปีนี้ทริปเยอะมาก) แต่คุณป้าท่านหนึ่งที่ผมเคารพรัก ท่านอยากดูรีวิวโรงแรมแห่งนี้มากก เห็นว่าป้าเซ็งๆช่วงนี้ที่แพลนกลับเมืองไทย ต้องเลื่อนออกไปอีก 1 อาทิตย์ ก็เลยขอเอาใจป้า เข็นรีวิวชุดนี้ออกมาให้ป้าได้ชมก่อนจะกลับเมืองไทย หวังว่าป้าคงจะยิ้มออกบ้างนะครับ แต่หลังจากรีวิวจบ ไม่รู้ว่าป้ายังคิดจะตามรอยอยู่ไหม อิอิ ฮ่าฮ่าฮ่า


ทริปนี้ 4 วัน 3 คืน เริ่มแรกตั้งใจว่าจะไปตามกินร้านอร่อยๆในภูเก็ตเหมือนเคย และคงอาศัยนอนบ้านเพื่อน ไปๆมาๆเกิดเปลี่ยนใจครับ ไม่รู้ว่าเคยกันไหม กับการที่ทำงานมาสักพัก แล้วอยากลาออกไปอยู่อเมริกา เอ๊ยยย ไม่ใช่ แล้วอยากหาที่พักผ่อนสงบๆ แบบไม่ต้องเอางานไปทำ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ไม่ต้องเที่ยวตามแพลนแบบเป๊ะๆให้เหนื่อย จุดประสงค์หลัก คือ แค่ไปพักผ่อนนอนเล่นในห้อง ดูทีวี ฟังเพลง เล่นเน็ต เล่นน้ำ รวมกินเหล้ากับเพื่อนๆ (อันหลังสำคัญมาก) ... wink


จึงเป็นที่มาของทริปไปพักผ่อน นอนหรู อยู่สบาย (ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไปนัก) ซึ่งไม่คิดว่าจะมี แต่ก็มีอยู่จริงที่ SALA Phuket ดังนั้น ในรีวิวตอนนี้ ผมขอใช้ชื่อตอน “Real vacation, Real relaxation at SALA Phuket” ให้สมกับการที่ไปพักสมองจริงๆครับ นกดื่มชา



** รีวิวชุดนี้ก็เหมือนกับรีวิวเกือบทุกชุดที่ทำ "จ่ายเอง ทำรีวิวเอง" ไม่มีสปอนเซอร์ ดังนั้น CR เต็ม 100% นะครับ **

แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 54 13:02:29

แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 54 12:39:31

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 54 10:40:41




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com