เพิ่งไปมาเมื่อกลางปีค่ะ Bad impression สุดๆ ตั้งแต่ตอนซื้อวอยเชอร์ในงานท่องเที่ยวแล้วค่ะ ซื้อเสร็จจองวันไว้เรีบยร้อย ผ่านไป3เดือน พอถึงเวลาโทรไป Conf.ทางโรงแรมแจ้งไม่มีรายชื่อจองไว้ วีนไปวีนมา พนักงานบอกหาชื่อเจอแล้วค่ะ พอดีเขียนภาษาอังกฤษไว้ ตนเลยไม่เห็น เวรกรรม!! จริงๆแล้วอยากไปที่นี่มากๆนะคะ เพราะจุดขายคือห้อง DELUXE ROOM ที่มีห้องน้ำกระจกใสพร้อมอ่างแสนสวย และกระจกหัวเตียงพิเศษที่บ่งบอกความรู้สึกเราได้โดยใช้ปากกาเขียน(พนักงานขายวอชเชอร์บอก) แต่เมื่อไปถึงที่พัก พระเจ้าจอร์ช!! ห้องน้ำธรรมดามั่กๆ ไม่มีอ่าง ไม่มีกระจกใส เลยโทรไปที่ฟร้อน พนักงานกลับตอบว่า "Deluxe Room เรามี 2 แบบ คือมีอ่างกับไม่มีอ่าง คุณต้อง Request ตั้งแต่ตอนจองห้องนะครับว่าต้องการห้องที่มีอ่าง" ... โอวว์ !!! พระจ้าวววว ตกลงว่าตรูโง่หรือนี่ แล้วตรูจะรู้ไหมว่าโรงแรมมันมีแบบนี้ด้วย ถ้างั้นตรูซื้อวอชเชอร์ห้อง Superior แค่นั้นไม่ดีหรอ มาซื้อ Deluxe Room ที่ตอนขายโฆษณาสรรพคุณซะเว่อรให้เปลืองเงินทำไม เวรซ้ำกรรมซัด พอถาม Made ว่ากระจกหัวเตียงนี้ใช้ยังงัยค่ะ Made หัวเราะร่วนแล้วพูดขำๆว่า ทางโรงแรมไม่ให้แขกใช้แล้วค่ะ เพราะแม่บ้านลบไม่ไหว ... โอว์.. NOOOOOO
ท้ายสุดๆ อาหารเช้าที่มีพนักงานบริการแค่ 2 คน คือคนเก็บคูปอง กับคนทอดไข่ อาหารหมดก้อนั่งรอไปเถอะคะ กว่าจะมาเติม หายหิวแล้ว เพราะว่ามัวแต่โกรธจนอิ่มเลย .. เต็มที่ค่ะ 3 วัน 2 คืน กับเงินค่าวอยเชอร์เกือบ 4 พัน ..
ปล.เรื่องนี้คอมเพลนไปถึง Manager ทั้งของ โรงแรมและ Manager ของเซลล์เลยนะคะ แต่...ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก 555 .. ก็คงโกรธใครไม่ได้ถือซะว่าเสียค่าโง่ .. ไทยเที่ยวไทย ไม่ไปไม่รู้..นะคร๊า
จากคุณ |
:
Pemy PSY (Pemy PSY)
|
เขียนเมื่อ |
:
11 ต.ค. 55 22:09:55
|
|
|
|