Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] Coffee Blended in South Korea ตอนที่ 1 : กว่าจะถึง . . . Busan . . . vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อก่อนผมไม่เคยคิดจะดองรีวิว จนกระทั่งธนูมาปักเข่า .. !!  กะพริบตา



อันยองงงง เพื่อนๆชาวพันทิพทุกคนครับ wink


กลับมาแล้วกลับรีวิวเกาหลี ซึ่งเป็นรีวิวแรกตามสัญญา ค่ำคืนนี้เป็นฤกษ์งามยามดีได้เวลาอันเชิญรีวิวชุดนี้ออกจากกรุซะที ทีแรกจะรีวิวทริปเกาหลีที่เพิ่งไปมาเมื่อเดือนที่แล้วก่อน แต่ยังคงเกิดเหตุขัดข้องทางเทคนิคครับ เอาเป็นว่าไม่อยากเสียคำพูดว่าจะรีวิวเกาหลีให้ชม เลยเอาเกาหลีเวอร์ชั่นแบกเป้ ไปเที่ยวเองช่วงเดือนเมษายนเมื่อปีที่แล้วมาปล่อยกันก่อนละกัน ดองกิมจิไว้กำลังเปรี้ยวได้ที่เลย อิอิ หยอกเย้า หยอกเย้า หยอกเย้า


เอาเข้าจริงๆแบบไม่โกหก รีวิวเกาหลีชุดนี้เป็นอีกรีวิวที่อยากรีบทำไม่แพ้รีวิวญี่ปุ่นหรอกครับ เพียงแต่ว่าเกาหลีรอบที่กำลังจะรีวิวนี้ ผมมีไฮไลท์คือการไปตามหาดอกซากุระ ครั้นจะรีวิวช่วงกลางปีหรือปลายปี คิดว่าคงไม่เหมาะกับช่วงเวลาเท่าไหร่ ตั้งใจไว้แล้วว่าอยากจะทำรีวิวแค่ไหน ต้องขอดองกิมจิไว้ก่อน เพราะผมอยากจะรีวิวช่วงใกล้ๆฤดูกาลท่องเที่ยว รีวิวตอนไหนคนอ่านรีวิวก็อ่านได้สนุกอยู่แล้ว แต่ประโยชน์จะตกกับคนที่คิดจะตามรอยมากกว่า หวังว่าคงมีคนหลงกลไปเที่ยวชมช่วงเทศกาลซากุระที่เกาหลีแบบกระผมกันบ้าง จะดีใจมากๆเลยครับ ด้วยเหตุนี้ผมจึงดองรีวิวชุดนี้ เพื่อรอจังหวะและเวลาอันสมควรถึงจะได้ลงรีวิวครับ  มอบรัก


สำหรับรีวิวชุดอื่นที่แอบดองไว้ อันนั้นไม่มีข้อแก้ตัวประการใด เพราะดองจริง แฮ่ … ^^"


Trip นี้เกิดมาได้ เนื่องจาก AirAsia X เปิดตัวรู้ท KL-Incheon ด้วยสนนราคาที่ถูกจนปฏิเสธไม่ได้ 3,300 บาท ไปกลับ+น้ำหนักกระเป๋าแล้ว ประกอบกับไม่ได้มีแพลนช่วงสงกรานต์เมื่อปีก่อนอยู่แล้ว กระผมเลยเกิดอาการหน้ามืด มารู้ตัวอีกทีคือจองตั๋วไปแล้ว แถมบินเดี่ยวด้วย เนื่องจากไม่อยากชวนใคร เพราะชวนเพื่อนทีไร คิดนานทู๊กกกที (จนอดไปไทเปแบบตั๋วถูก ก็เพราะการรอเพื่อนนี่แหละ) สรุปก็คือไปคนเดียวมันนี่แหละ ไม่มีอะไรต้องกลัวครับ ไม่ใช่ครั้งแรกของการเที่ยวคนเดียวในเกาหลี ผมค่อนข้างจะคุ้นเคยกับประเทศนี้พอสมควร หน้าตาก็พอกล้อมแกล้มไปได้ เพราะไปไหนก็มีแต่คนพูดเกาหลีใส่ (เอ่ออม ความจริงแล้วคือประเทศเค้าพูดภาษาอังกฤษกันไม่ค่อยได้ ไปไหนมาไหนก็ใส่ภาษาเกาหลีก่อนเลย ไม่ได้เกี่ยวกับหน้าตาแต่ประการใด อิอิ) สรุปผมเดินทางออกจากเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 4 เมษากลับมาอีกทีก็วันที่ 12 ครับ อย่างที่บอกว่าทริปนี้ไฮไลท์มีแค่การไปตามหาดอกซากุระ ที่เหลือผมเฉยๆชิลๆ เพราะที่ๆต้องการไปส่วนใหญ่ก็มาหมดแล้ว ดังนั้นจึงวางโปรแกรมไว้หลวมๆครับ พวกพระราชวังอะไรก็ไม่ได้ไป เน้นเดินเล่นดูผู้คนมากกว่าครับ


ไม่พูดพล่ามทำเพลงมากละ เพราะรีวิวตอนแรก เลือกรูปมาค่อนข้างจะเยอะพอสมควร งั้นไปเที่ยวกันแบบเรื่อยๆไม่เร่งรีบดีกว่า กับรีวิวชุด

Coffee Blended in South Korea ตอนที่ 1 : กว่าจะถึง . . . Busan . . . เด็กผู้ชาย



ตามมากันได้เลยคร้าบบบบบบบบ ^_______^



ปล. CR 100% นะจ้ะ

แก้ไขเมื่อ 15 ม.ค. 55 22:31:08

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : 15 ม.ค. 55 19:42:53




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com