Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
การแสดงความรับผิดชอบของ ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท vote ติดต่อทีมงาน

ผมได้ตั้งกระทู้ประณามทรายแก้ว บีช รีสอร์ท กรณีการจัดงานเลี้ยงและจดหมายน้อยของโรงแรมที่ส่งถึงลูกค้า จากกระทู้นี้
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11474741/E11474741.html

หลังจากกลายเป็นกระทู้แนะนำ ทางรีสอร์ทโดยคุณฉัตรชัย รัตนวรรณ ผู้จัดการทั่วไป ได้โทรมาขอโทษลูกชาย
ที่ทำให้ต้องสูญเสียความสงบและความเป็นส่วนตัวในการไปพักที่ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท
หลังจากนั้นได้ส่งจดหมายตามมาเพื่อขอโทษและแสดงความรับผิดชอบโดยให้ไปพักที่โรงแรมในเครืออีกแห่งหนึ่งในเกาะเสม็ด
ลูกชายเพิ่งไปพักกลับมาวันนี้เอง (12 ก.พ.) พอใจกับความสงบและการบริการของโรงแรมมาก
โรงแรมยังมีเรื่องให้แปลกใจโดยบริการอาหารเย็นให้เป็นพิเศษอีกหนึ่งมื้อ
ผมเห็นว่าคุณฉัตรชัยได้แสดงความเป็นมืออาชีพในการบริการ และรับผิดชอบความผิดพลาดกับลูกค้าอย่างสมเหตุสมผล


ขอขอบคุณคุณฉัตรชัยที่เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นและแก้ไขได้อย่างเหมาะสม
หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นกรณีศึกษาในเรื่องการบริการของทางโรงแรม

และต้องขอบคุณเพื่อนสมาชิกพันทิปเป็นอย่างมากครับ ที่ช่วยโหวตกระทู้นั้นจนเป็นกระทู้แนะนำ
หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นประโยชน์และเป็นตัวอย่างต่อสังคมโดยรวมในเรื่องสำนึกสิทธิผู้บริโภค

 
 

จากคุณ : splendour
เขียนเมื่อ : 12 ก.พ. 55 21:56:41




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com