Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* [SR] * Coffee Blended in South Korea ตอนพิเศษ : ซารังเฮโย โคเรีย * [SR] * vote ติดต่อทีมงาน

อันยอง ฮาเซ โย ... ลูกสาว
 


สวัสดีครับอีกครั้งในช่วงเย็นวันเสาร์ ตัวผมเองพยายามจะรีวิวในวันที่หลากหลาย เห็นว่าช่วงเย็น-หัวค่ำวันเสาร์มีรีวิวให้อ่านกันแบบน้อยนิด ก็เลยขอมาลงรีวิวในวันนี้บ้างละกัน แฮ่ๆๆ

หลังจากที่ผมเพิ่งจะรีวิวเกาหลีจบไปเมื่อเดือนก่อนซึ่งเป็นรีวิวแบบแบกเป้เที่ยวเอง วันนี้จะมารีวิวแบบเวอร์ชั่นเป็นคุณชาย เดินทางสบายๆเพราะให้บริษัททัวร์พาเที่ยวบ้างครับ อิอิ wink
 

ทริปนี้ผมไปฟรี ซึ่งมาจากการร่วมสนุกกับบัตรเครดิต KTC ในโครงการ KTC Real Team ครั้งที่ 21 ครับ ซึ่งรางวัลเป็นแพ็คเกจทัวร์เกาหลี 5 วัน 3 คืนครับ ทีแรกกะส่งขำๆ แต่สุดท้ายกลับได้จริงๆซะงั้น เลยได้ไปเยือนเกาหลีอีกรอบ หลังจากที่เพิ่งกลับมาช่วงเดือนเมษายนปีก่อนจากทริปชมซากุระ ทีเพิ่งรีวิวให้ชมกันไป


โดยเงื่อนไขในการรับรางวัล ก็ต้องกลับมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกิจกรรมกัน ผมก็ไม่ได้ติดอะไร เพราะคิดว่าไหนๆจะทำรีวิวเกาหลีทั้งที ก็ขอทำรีวิวให้ครอบคลุม ทั้งเวอร์ชั่นแบบเที่ยวเอง และเวอร์ชั่นแบบไปกับทัวร์เลยละกัน ดังนั้นในรีวิวตอนนี้ ขอพาไปเที่ยวเกาหลีเวอร์ชั่นไปกับทัวร์บ้างละกัน เผื่อหลายๆคนกำลังลังเลว่าจะไปเองดี หรือว่าไปกับทัวร์ดี จะได้มีทางเลือกในการรับชมครับ ^^

 
ความจริงแล้ว ผมจะต้องได้เดินทางช่วงเดือน ตุลาคมครับซึ่งเป็นช่วงใบไม้กำลังเปลี่ยนสีสวยเชียว แต่จากเหตุการณ์มหาอุทกภัยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทำให้การเดินทางได้เลื่อนออกไปครับ กลายเป็นได้ไปช่วงต้นเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นฤดูหนาวแทน ถือว่าสมน้ำสมเนื้อ เพราะในโปรแกรมจะมีไฮไลท์โดยการพาไปเยือนสกีรีสอร์ต ซึ่งตัวผมเองก็ยังไม่เคยไปสกีรีสอร์ตที่เกาหลี ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีเลยแหละครับ ที่เดินทางช่วงนี้ แถมไม่เปลืองวันลาด้วย อิอิ นกดื่มชา
 

รีวิวนี้ SR (Sponsor Review) นะครับ ถึงจะมีการใช้เงินตัวเองในการช้อปปิ้ง เดินทางไปสนามบิน ทิปไกด์ รวมถึงหาของกินระหว่างทาง ซึ่งเงินก็หมดไปไม่ใช่น้อย แต่ก็ขอใช้โค้ด SR ตัวเดียวละกันคนอ่านจะได้ไม่สับสน ขี้เกียจอธิบายด้วยว่าอันไหน CR หรือ SR ฮ่าๆๆ


ความจริงผมต้องรีวิวทริปนี้ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ด้วยเหตุขัดข้องบางประการ รีวิวจึงออกมาช้ากว่าที่ควร ต้องขออภัยและขอบคุณทุกคนที่ยังรอชม รออ่าน และรอให้กำลังใจกันอยู่นะครับ จุ๊บๆ


บ่นมานาน เอาล่ะครับ ถ้าพร้อมแล้วไป

รัก นะ… เกาหลี หรือซารังเฮโย โคเรียกับรีวิวชุด Coffee Blended in South Korea ตอนพิเศษ

กันเลยดีกว่าครับ รีวิวนี้ รีวิวแบบตอนดียวจบ กันได้เลยนะคร้าบบบบบ แต่งงาน

แก้ไขเมื่อ 17 มี.ค. 55 18:04:26

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : 17 มี.ค. 55 17:59:31




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com