|
เมื่อผ่านการตรวจบัตรโดยสารที่หน้าทางเข้าก็ยังเร่งให้วิ่งเข้าไปอีก ตัวดิฉันเองรีบจนจำไม่ได้ว่าเสียบหางบัตรแสดงเลขที่นั่งไว้ตรงไหน ทั้งเหนื่อยหอบ ทั้งสับสนในสมอง เพราะกำลังจะสูญเงินที่จ่ายไปแล้ว เกือบ 1,000 USD กับของที่ไม่ได้ไปรับ แต่พนักงานต้อนรับบนเครื่องยังยืนยันที่จะขอดูหางบัตรนั้นอีก ไม่ยอมให้ดิฉันเดินตามกลุ่มเข้ามา จนกระทั่งไฟท์แมเนเจอร์บอกเธอว่าไม่เป็นไร เธอถึงยอมให้ดิฉันเข้ามา ที่หน้าเศร้ายิ่งขึ้น ดูเหมือนกัปตันไม่ได้เข้าใจว่าสถานการณ์ของเรา นั่นเกิดจากอะไรทั้งสิ้น พูดประกาศประมาณว่าที่สายนี้เพราะผู้โดยสารบางคน แต่เราก็จะพยายามทำเวลาคงไม่ถึงล่าช้าเกินไป ช่างสร้างสรรค์จริงๆค่ะ ในที่สุดเครื่องนี้ก็ไม่ดีเลย์จริงๆด้วย ลงก่อนเวลาอีกนิดหน่อย ซึ่งทำให้ดิฉันย้อนคิดว่าถ้าหากทางเจ้าหน้าที่ยืดหยุ่นให้ดิฉันมากกว่านี้ ดิฉันคงไม่ต้องกลุ้มใจตลอดการบินกลับ ที่พวกเราจะต้องสูญเงินรวมกันกว่า 1,000 USD
จากคุณ |
:
iamali
|
เขียนเมื่อ |
:
30 มี.ค. 55 11:17:23
|
|
|
|
|