Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
##### ขออีกสักกระทู้ กรณี Agoda จองเสร็จแล้วไม่ได้ booking ติดต่อทุกช่องทาง........เงียบ......##### vote ติดต่อทีมงาน

ขอตั้งในห้องบันทึกนักเดินทางก็แล้วกันครับ.....จะได้ติดตราตรึงใจกัน.......

เรื่องของเรื่อง ผมจองห้องที่บาหลี.....2 ห้องโรงแรมเดียวกัน
ห้องธรรมดาได้ booking และ hotel voucher แล้ว
แต่ห้องดีลักส์....สถานะการจองเสร็จสมบูรณ์ตั้งแต่..ณ เวลาที่จอง 04-04-2555 เวลา 21.12


ผมติดต่อกรอกฟอร์มหน้าเวป(3 ครั้ง) ทาง email cs@agoda.com 1 ครั้ง
โทรอีก 2 ครั้ง โทรศัพท์ 026259100,026259200

ป่านนี้ผ่านไป 3วัน ไม่มีการติดต่อกลับจากอโกด้า เลยทุกช่องทาง

ใครพอมีวิธีจะติดต่อ Agoda วานบอก เวปดังขนาดนี้แต่ การบริการเนี่ย......สุดยอด วันเดียวผมว่าเต็มที่แล้วนะ นี่ สามวันแล้ว....(บ่น)

ใครจะจอง agoda ก็เตรียมตัวเตรียมใจด้วยนะครับ

อ้างอิ้งจากกระทู้เดิม.....

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11928364/E11928364.html

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#### รบกวน เพื่อนๆ ที่เคยจอง AGODA เข้ามาหน่อยครับ #### vote [ถูกใจ] [แจ้งลบ] ติดต่อทีมงาน

พอดีผมมีปัญหาจองแล้ว Booking ไม่มา ครับ

1.จอง โรงแรม 1  ห้อง standard ตัดเงินเรียบร้อย ได้ booking เรียบร้อย ได้ hotel voucher แล้ว
       -ล็อคอินเข้า AGODA ชื่อผมขณะจอง
       -ใช้บัตรเพื่อนจอง ชื่อ ผมเป็นคนเข้าพัก
     

2. จอง โรงแรมเดียวกันกับ ข้อ 1 แต่เป็นห้อง Deluxe  ตัดเงินทันที แต่ ณ เวลานี้ ยังไม่มีอะไรโผล่มาเลยทั้ง ในตัวบัญชี AGODA ที่ผมเป็นสมาชิก

     -ล็อคอินเข้า AGODA ชื่อผมขณะจอง
     -ใช้บัตรเพื่อนจอง(ใบเดียวกับข้อ 1) ชื่อ เพื่อนผม(ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร)เป็นคนเข้าพัก

3.ข้อ 1 ข้อ 2 จองตั้งแต่ สี่ทุ่ม เมื่อวาน ครับ



อยากทราบว่าผมทำผิดกติกาอะไรหรือเปล่า เพิ่งจองผ่าน AGODA ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 งานเข้าซะแล้ว

โทรถามที่ ...........

โทรศัพท์ 026259100,026259200
โทรสาร 026131764
เว็บไซต์ http://www.agoda.co.th

-เจ้าหน้าที่ค้นหา booking ในข้อ 2 ของผมก็ไม่เจอ แต่อันแรกเจอ
-บอกให้ผมเมลล์รายละเอียดการจองไป(ยอดใช้จ่ายบัตร) ซึ่งกว่ามันจะเช็คได้อีกวันสองวัน
-เลยส่งไฟล์ที่ เซฟหน้าจอไว้ มีหมายเลขอ้างอิง(ดีนะที่เซฟไว้) ไปทางเมลล์ cs@agoda.com(ใช่เมล์นี้ป่าวฟังไม่ค่อยชัด)
ณ ตอนนี้เมลล์ดูหมดทั้งถังขยะ ไม่มีการตอบกลับ

สรุป อยากถามว่า....

กรณีแบบนี้ มีใครเคยเจอบ้างแล้วทำยังไงครับ....


ปอลอ  แปลกแต่จริงขนาดผมเอาหมายเลขอ้างอิงที่ได้มา แต่ให้ จนท เช็ค ก็ไม่เจอ แล้ว จะมีไว้ทำไมกันนี่

 
 

จากคุณ : dodoman
เขียนเมื่อ : 7 เม.ย. 55 22:01:24




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com