คิดเห็นต่างนะคะ
ไม่ว่าจะเป็นพระหรือใครก้อตาม ถ้ามีการตกลงและบอกกล่าวเวลากันแล้ว
ไม่มาตามเวลา นั่นหมายความว่า ผิดเอง
แต่นี่
ไม่มีการบอกเวลา ไม่แจ้ง
แล้ว
ชาวบ้านแถวนี้ หรือ พระสงห์ บางรูป ไม่ได้เชี่ยวชาญการเดินทางค่ะ
ถ้าไม่บอกเขา ก้อจะต้องตามหาให้ถึงที่สุด กรณีนี้ ป้าหนิง ก้อไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์นะ
แต่อ่านจาก จขกท เล่า
ก้อเชื่อว่า ทางบริษัท ทำไมถูกค่ะ
จะต้องมีการปรับปรุง พัฒนา บริการ
1. พนง บริการ บนรถเที่ยวนี้ไปไหน ไม่มาจัดที่นั่ง ให้ นั่งกันมั่ว
2. พขร จอดรถ ทำไมไม่ แจ้ง ผู้โดยสาร ว่า จอดกี่นาที
(คนไม่ค่อยเดินทางไม่รู้นะคะ เคยเจอมาแล้วค่ะ )
3. พนง บริการ ที่ขึ้นมาที่โคราช ตามพระท่านแค่ไหน
แล้ว ทำไมมา อารมณ์เสีย ใช้คำพูด แบบนี้ กับ พระสงฆ์
" สักพักพนักงานต้อนรับก็กลับมาขึ้นรถแล้วพูดว่า เดี่ยวรถจะออกแล้วไม่ต้องรอพระคุณเจ้า เดี่ยวท่านก็หารถไปกรุงเทพเองได้ ท่านซื้อตั๋วครึ่งราคาอยู่แล้ว รถมีเยอะไม่จำเป็นต้องรอ.....หลายคนถึงกับเอ่อ ไรว่ะ!"
หวังว่า บริษัท จะมีคำชี้แจงเหตุการณ์นี้ ให้ดี นะคะ
แล้วดำเนินการไปอย่างไรบ้าง
เดินทางทุกอาทิตย์ ใช้บริการที่นี่เกือบ 80 เที่ยวต่อปี ไม่ได้มาดิสเครดิต บริษัทนะคะ
แต่อยากให้มีการปรับปรุงให้ดีขึ้น หรือดีเหมือนเดิม (ช่วงเอา 30 ที่นั่งมาวิ่งใหม่ๆ)
ปล. เห็นวิถีชาวบ้านแถวนี้มามากค่ะ ชาวบ้าน คุณตา-คุณยาย ที่บางทีลูกหลานไม่ได้มาด้วย แค่มาส่งขึ้นรถแล้ว บอกว่า จะมีคนมารับปลายทางนั้น
บางทีระหว่างทาง ท่านก้อจะมีอะไรผิดพลาดให้ คนอื่นๆได้ขัดอกขัดใจเหมือนกันแหละค่ะ
ไม่เห็นด้วยที่เอาไปเทียบกับกรุ๊ปทัวร์ท่องเที่ยวกับคนไม่มีวินัย ไม่รักษาเวลา
มันคะละประเด็นกันค่ะ