ขาดการรีวิวไปนานมากกกก แต่กระทู้นี้ไม่อยากเรียกว่ารีวิวค่ะ เพราะแทบไม่มีเนื้อหาอะไรเลย
เนื่องจากไปกับลูกๆ ไม่ได้พกกล้องถ่ายรูปไปซักตัว เดี๋ยวได้ดูรูปจะทราบว่าทำไมลำบากในการพกกล้องค่ะ
จากโปร Ibis 299 บาท เมื่อวันที่ 27/4/55 ที่ผ่านมา เราก็นั่งใจจดจ่อกับหน้าเว็บ Ibis ที่ไหนได้ ดันไปโผล่โปรที่อื่น ด้วยความไวขั้นเทพ จึงเข้า booking.com (คาดว่าคนน้อยกว่า Agoda) แล้วก็ทำการจองสำเร็จเรียบร้อย จ่ายไป 351 บาท
หลังจากจองได้รับ E-mail เรียบร้อย แต่........ พอโทรไป Call center ของ Ibis ก็ไม่ได้รับการจอง แจ้งว่าอาจจะต้องรอ อ่ะ โอเคก็เลยรอกันไป 1 วัน
รุ่งขึ้นอีกวันรอไม่ได้แล้ว เพราะโทรไปเช็คก็ยังเหมือนเดิม
โทรไปทาง IBIS แจ้งว่ายังไม่ได้รับอีเมลล์ใดๆทั้งสิ้นจากทาง booking.com เลย (อ่ะ!!!)
ค้นเบอร์ได้มาเบอร์นี้ ประเทศไทยโทร 001 800 12 066 6559
โทรไปแล้ว สปีคคคค อิงลิชชช ทั้งหมดเลย เค้าบอกว่าเค้าติดต่อทาง Ibis ให้แล้ว ทางนู้นกำลังดู Booking ให้อยู่ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับ Email Confirm จากทาง IBIS โดยตรง
แต่.....เราเอาบัตร K-debit จอง โทรไปทาง Call Center บอกว่า ถ้าจองผ่าน Booking.com จะไม่ตัดบัตรใดๆ แต่ให้ไปจ่ายที่หน้า Front เลย
ในเชิงปฎิบัติ ทางโรงแรมขอเปลี่ยนบัตรเนื่องจากตัดบัตรมิได้ แต่ก็ไม่ได้ Cancel Booking เราทิ้งอย่างที่หลายๆท่านบอกนะค่ะ (น่ารักจริงๆ)