[CR] ++ รีวิวทริปเวียดนามเหนือ ++ ซินจ่าวฮานอย ฮาลองเบย์ ฮาลองบก ตอนที่ 2 ค่ะ (^___^)/{แตกประเด็นจาก E11113574} vote ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก E11113574

ห่างหายไปจากกระทู้เดิมนานมากกกกกกกกกกกกกกก ^^"
แต่เหมือนมีเรื่องค้างคาใจ เลยตั้งใจจะมาต่อมหากาพย์เวียดนาม (เที่ยวแค่ 3 วัน แต่รีวิวข้ามปี!!!) ให้จบค่ะ

ขออนุญาตมาต่อจากกระทู้ที่แล้วนะคะ อย่างที่เกริ่นไปแล้วว่าจากโปร Free seat เมื่อปีที่แล้ว บังเอิญสอยที่นั่ง  BKK-HAN และ HAN-BKK มาได้ ก็เลยเกิดทริปนี้ขึ้นค่ะ
สำหรับวันที่สองของการท่องเที่ยวเวียดนามเหนือ เราอยู่ที่เมืองฮาลองนะคะ

กลางคืน นอนหลับเป็นตาย เพราะก่อนออกเดินทางนอนไม่หลับและต้องตื่นเช้ามาก
ตื่นเช้าขึ้นมาเพิ่งได้รู้ว่าฝนตกหนักทั้งคืน และยังคงมีฝนตกปรอยๆ ในตอนเช้า

คุณถังให้โรงแรมโทรมาปลุกตอน 6 โมงเช้าค่ะ เราจะต้องลงไปทานอาหารเช้าตอน 7 โมงเช้าพร้อมเอากระเป๋าออกมาไว้หน้าห้อง และต้องพร้อมออกเดินทางไปล่องฮาลองเบย์ตอน 8 โมงเช้า ...สูตร 6-7-8 ของทัวร์ ทำเอา Backpacker อย่างเรางงมากค่ะ ก็อยู่ดีๆ คุณถังบอกว่าพรุ่งนี้เป็น 6-7-8 นะ ...เอ๋อไปเลย ต้องตั้งสติทำความเข้าใจกันสักเล็กน้อย
อาบน้ำเสร็จ ฝนหยุดตก บรรยากาศดีมากกกกกกก

จากคุณ : nifedipine
เขียนเมื่อ : 26 พ.ค. 55 11:10:25