[CR]++ รีวิว สั้น จุ๋ดจู๋ ทะเลเต็มตา@ Woraburi Phuket ++ แถม กระทู้ ยาว ใหญ่ 31 วันจบ++ vote ติดต่อทีมงาน

++ รีวิว สั้น จุ๋ดจู๋  ทะเลเต็มตา@ Woraburi Phuket ++ แถม กระทู้ ยาว ใหญ่ 31 วันจบ++

เชิญรับ "ของแถม" ไปก่อน ครับ

กระทู้ ที่ผมไม่ได้ตั้งใจ ให้ ยาว ใหญ่ แต่ด้วยความผูกพันธ์ เลยปาเข้าไป 31 วัน เพิ่งจบ ที่ความคิดเห็นที่ 400

เข้าเรื่อง รีวิว ที่สั้นที่สุด ในชีวิต  "  ทะเลเต็มตา@ Woraburi Phuket  "

สำหรับ บางท่าน ที่สงสัยว่า CR คืออะไร
[CR] - Consumer Review คือ รีวิวที่ผู้เขียนรีวิวเป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว เช่น รีวิวที่พักซึ่งเสียค่าใช้จ่ายเอง
ทุกบาท ทุกสตางค์ ในการเดินทาง ทั้งค่า พาหนะ ที่พัก อาหาร ยาดม ยาหม่อง สารพัด ทุกสิ่งอัน
และไม่ได้ผลตอบแทนในการเขียนรีวิว เป็นต้น

"เรา" ไป ภูเก็ต คราวนี้  เรื่อง "กิน" เป็นหลักครับ
ฝนไม่เป็นอุปสรรค เพราะ ฝนไม่ได้ตกทั้งวัน  ฝนไม่ได้ตกหนัก  และ  เรา ไม่คิดจะออกเรือไปเที่ยวไหนครับ  เรามา กิน เท่านั้น   :O

มื้อเที่ยง ทั้ง 2 วัน  ผมขับรถจากหาดกะรน  ไปตัวเมือง ย่านเมืองเก่าภูเก็ต เพราะ
ติดใจ เย็นตาโฟต้มยำ ที่ ร้าน " หมี่แป๊ะแถว "  อร่อยถูกปากมาก จนกินทั้ง 2 วัน ,วันละ 2ชาม
(  ผมเคยกิน ก๋วยเตี๋ยวน้ำ ร้านนี้ เมื่อหลายปีก่อน แต่ไม่ติดใจ เลยไม่เคยแวะไปอีก )

มื้อเย็น ทั้ง 2 วัน ขับรถจากหาดกะรน ไปหาดราไว ไปกินร้าน...เดิมอีกเหมือนกัน  ไม่ได้จำชื่อร้าน
ไปซื้อ อาหารทะเล จากชาวประมง ช่วงบ่ายๆ ที่หาดราไว
ปู หอย , ปลาเก๋าลายจุด สดๆ ตัวละ1กิโล  ประมาณ 400บาท แล้วให้ร้านค้าบริเวณนั้น ปรุง
ปลาเก๋า นึ่งซีอิ๊ว  เนื้อหวานมาก ครับ ( อีกมื้อ เป็น ปลาเก๋า นึ่งมะนาว แต่ไม่สะใจ เพราะ ช่วงนี้ มะนาวแพง )

ส่วน ที่พัก
ผมชอบ โรงแรม ขนาดกะทัดรัด   สะอาด
สระว่ายน้ำ แบบ คดเคี้ยว เป็นทางน้ำไหล  ร่มรื่น ดูผ่อนคลาย
ครั้งนี้ เป็นครั้งแรก ที่ผมเลือกพัก หาดกะรน ( แทนที่จะเป็นหาดกะตะ )
Woraburi Phuket Resort & Spa ถูกใจผมทุกข้อ ครับ
ออกจากโรงแรม ก็เจอทะเลเต็มตา , วิวจาก ห้องพัก ก็เป็นวิว ทะเลเต็มตา สวยมากๆครับ

(  ขอพูดถึงเรื่องbooking นิดนึงครับ , ผมจองที่พัก ล่วงหน้า 3-4วัน กับเจ้าหน้าที่ สำนักงานกรุงเทพ
แต่ เจ้าหน้าที่ ที่โรงแรม หาbooking ไม่พบ   แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะ ผมมีหลักฐานการจองไปด้วยครับ )

ถึงสนามบิน +  เที่ยงกินเย็นตาโฟในตัวเมือง + บ่ายเล่นน้ำทะเลให้คลื่นซัดพาความขี้เกียจออกจากตัว + เย็นกินอาหารทะเลหาดราไว + กินไอติมสเวนเซ่น + นอนหาดกะรน

+กินอาหารเช้า + ไปไหว้พระ + เที่ยงกินหมูสะเต๊ะ หมี่หุ้น บะกุ๊ดเต๋ ในตัวเมือง+ บ่ายเล่นน้ำทะเลให้คลื่นซัด + เล่นน้ำที่สระโรงแรม + ตีปิงปองที่โรงแรม + เย็นกินอาหารทะเลหาดราไว + กินทุเรียน + นอนหาดกะรน

+กินอาหารเช้า + เดินเล่นชายหาด + เล่นน้ำที่สระโรงแรม + ตีปิงปองที่โรงแรม + กินเย็นตาโฟในตัวเมือง + กลับสนามบินภูเก็ต

ความสุข เล็กๆ ในวันพักผ่อน ครับ

จากคุณ : DevaPayu
เขียนเมื่อ : 27 พ.ค. 55 23:14:59