ความคิดเห็นที่ 1 |
|
เรื่องบัดซบที่สอง เริ่มในเช้าวันถัดมา
รุ่นน้องเราตื่นมา 7 โมง อาบน้ำอาบท่า ไปส่องห้องอาหาร ก็เอ๋ ทำไมไม่มีคนหว่า เห็นว่าไม่มีคน เลยยังไม่เรียกเรากับเพื่อน สักพักเกือบ 8 โมง เราก็ตื่นกันครบ ไปส่องดู ก็ยังไม่มีคง งงแล้วว่าตกลงยังไงนิ ก็ล้างหน้าล้างตา เปลี่ยนชุดลงไป .. เพื่อพบว่า บุฟเฟต์ที่คาดหวัง .. ไม่มี - -"
ที่มีวางไว้ให้ มีขนมปังปิ้ง น้ำส้ม สัปปะรดละลายแล้ว นมอุ่นไว้กินกะคอนเฟล็ค และมุมกาแฟ
เดินหาพนักงานเพื่อถามว่า บุฟเฟต์ล่ะ .. ทำไมไม่มี ได้คำตอบว่า แขกน้อย มี 6 คน เลยไม่ทำ แต่มีอาหารชุด สั่งเอาว่าจะเอา ABF หรือข้าวต้ม เราก็โวยเลยว่า ทำไมไม่บอกแต่แรก เราเข้าใจถ้าจะไม่ทำบุฟเฟต์ แต่ต้องแจ้งเรา เค้ารู้บุ๊คกิ้ง รู้จำนวนแขก รู้ว่าเราอยู่ห้องไหน โทรบอกเราก็ได้ว่าไม่มีนะ เราโอเค ไม่ใช่ปล่อยให้เรามาเจอเอง รับสภาพไปเอง ทั้งที่เค้าคิดเงินเรา รับเงินจากเราไปแล้ว แบบนี้ก็หลอกลวงสิ ที่เรายอมเสียเงินเพิ่ม ยอมนอนที่นี่ทั้งที่ห้องพักก็ธรรมดา น้ำก็ไม่แรง ไหลเหมือนคนฉี่กะปริบประปรอย .. ก็เพราะเค้าบอกว่าเรามีสิ่งที่เราต้องการ ถึงเวลาดันไม่ใช่ .. ทำไมต้องกั๊ก ทำไมต้องหมกเม็ด พนักงานก็ดูโมโหเรา เค้าบอกว่า งั้นก็สั่งเลย กินไปจนกว่าจะอิ่ม สั่งเต็มที่ .. คงประชดมั้ง แต่เราสั่งเพิ่มจริง ทั้งที่อิ่มแสนอิ่ม แต่กินหมดนะ ไม่ได้กินเหลือ .. แค่อยากให้เค้าคิดว่าทำแบบนี้มันไม่แฟร์ แต่อาจไม่รู้สึก
กินเสร็จ กลับห้อง เก็บของ ไปเช็คเอาท์ เจอเจ้าหน้าที่คนที่บอกเราว่ามีบุฟเฟต์ เราก็ถามอีก ว่าทำไมไม่มีบุฟเฟต์ไม่บอกคะ เค้าตอบว่า ใครบอกคะ (ประโยคนี้อีกแล้ว ) พอดีแขกเราน้อย เลยไม่ได้ทำ เราก็เลยบอกว่า ก็ต้องบอกค่ะ เพราะนอนที่นี่เพราะบอกว่ามีบุฟเฟต์ ไม่งั้นก็คงไม่นอน .. ทุกคนเงียบหมด
เรานี่อย่างเซ็ง ทริปนี้ทุกอย่างดี ทะเลสวย แต่ผู้คนหลายคนทำเราผิดหวังมาก .. แต่มันต้องมีทริปแก้มือ คราวนี้รู้แล้วว่าอะไรควร อะไรไม่ควร ถือว่าซื้อประสบการณ์ .. อยากมาแชร์ให้ฟัง เผื่อใครจะไป จะได้มีไอเดียนะคะ
ขอบคุณที่อ่านค่ะ
จากคุณ |
:
เห็ดฟางต้มน้ำปลา
|
เขียนเมื่อ |
:
28 พ.ค. 55 11:44:54
|
|
|
|