Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้แบ่งปันสิ่งดีๆ เกี่ยวกับรถเช่าภูเก็ตครับ vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ กระทู้นี้ตั้งขึ้นมาเพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นกับผมและครอบครัวเกี่ยวกับบริการรถเช่าที่ภูเก็ตครับ

เรื้่องมีอยู่ว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนได้มีโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวที่ภูเก็ตจึงทำเรื่องการจองรถล่วงหน้าเพื่อใช้บริการที่ภูเก็ต
ซึ่งจากการค้นหาข้อมูลตาม Internet จึงได้เจอกับบริษัท Phuket Thailand Travel โดยได้ตกลงเช่ารถยนต์ Honda Freed เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน
(บริษัทจะนับเป็นชั่วโมง ดังนั้นใครที่ได้จองไฟลท์กลางคืนก็ไม่ต้องห่วงเรื่องการคิดเป็นวันครับ)
หลังจากได้ใช้บริการรถมาตลอดสี่วันก็ถึงคราวส่งคืนรถที่สนามบิน ซึ่งด้วยความเผลอเรอของผมกับแฟน จึงทำให้ลืมสิ่งของที่ใช้อยู่ตลอดสำหรับทริปนี้นั่นคือกล้องครับ
โดยการลืมของผมนั้นเป็นเพราะว่าผมเอากล้อง Fuji X100 มูลค่าสามหมื่นไปแอบไว้ใต้เบาะหลังรถเพราะว่ามันมีช่วงเวลาที่ผมและครอบครัวต้องลงไปเล่นน้ำทะเลวันสุดท้าย
จึงเอากล้องแอบไว้ใต้เบาะครับ และผลสรุปคือ "ลืม" ครับ แหะ ๆ

แต่หลังจากที่กลับมาถึงกรุงเทพแล้ว ทางบ้านจึงโทรไปตามเบอร์มือถือที่โทรไปแจ้งให้มารับรถที่สนามบิน โดยปลายสายเป็นผู้ชายชื่อ คุณ ภานุวัฒน์ ครับ
หลังจากได้โทรคุยกับคุณภานุวัฒน์ในช่วงเช้า คุณภานุวัฒน์ได้บอกว่าอีกซักพักจะดูให้เพราะตอนนี้ติดส่งรถให้ลูกค้าอยู่ ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่เครียดมากครับ
เพราะว่าเราไม่รู้ว่าเค้าจะดูให้แล้วซึมเอาไปเลยหรือเปล่า

หลังจากผ่านไปเกือบชั่วโมง ผมเลยโทรไปอีกครั้งหนึ่งผลปรากฏว่า คุณภานุวัฒน์ แจ้งว่า เจอแล้ว อยู่ใต้เบาะ เดี๋ยวจะเก็บไว้ให้นะ

โอ้ว ใจแป้วเลย ดีใจมากที่มีพนักงานบริษัทดีๆ แบบนี้อยู่ในประเทศไทย ทั้งที่จริงๆ เค้าจะบอกว่าไม่เจอก็ได้ เพราะผมก็กลับมากรุงเทพแล้วคงไม่ได้ไปอีก
แต่ด้วยความซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ ผมเลยได้กล้องของผมกลับมาพร้อมกับความสุข ผมสัญญาว่าคราวหน้าผมจะใช้บริการบริษัท Phuket Thailand Travel อีกอย่างแน่นอนครับ
และเรื่องทั้งหมดนี้ตัวผมมองว่าเป็นสิ่งที่ดีของการให้บริการด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ ผมจึงนำเรื่องนี้มาเล่าสู่กันฟังและแบ่งปันสิ่งดีๆ สำหรับเพื่อน ๆ ทุกคนครับ

ขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงโดยแนบเมล์ที่จองรถกับทางบ.มาให้ด้วยครับ ^^

แก้ไขเมื่อ 19 มิ.ย. 55 09:28:08

จากคุณ : จอจ้อน
เขียนเมื่อ : 19 มิ.ย. 55 09:27:52




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com