[CR] ย้ำคิดย้ำฝัน@ฟูเลย์ หัวหิน 3 วัน 2 คืน หนีงานพักร้อน เที่ยวแบบมั่วๆ เน้นกินอย่างเดียว vote ติดต่อทีมงาน

ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาเพื่อนเราลาพักร้อน ส่วนเราแอบหนีเจ้านายไปเที่ยวหัวหิน ลาวันพฤหัสไปเที่ยววันศุกร์ เจ้านายหน้าหงิกเชียว เพราะทิ้งงานกองไว้เพียบ 5555

เที่ยวครั้งนี้เรามาเที่ยวแบบไม่มีรถส่วนตัวค่ะ ก็เลยไปแบบไม่ได้วางแผนอะไรเลย แต่คิดไว้ว่าจะไปหาที่พักแถวตลาดโต้รุ่งหัวหิน เพราะของกินเยอะ สะดวกต่อการกินเป็นอย่างมาก ฮ่าฮ่าฮ่า

เรื่องที่พักมาเปิดๆ หาๆ เอาตอนที่อยู่บนรถตู้แล้ว ส่วนเรื่องเที่ยวก็ดูแค่เพลินวาน, เขาตะเกียบ, Cicada, ตลาดโต้รุ่งหัวหิน, สถานีรถไฟหัวหิน และพระราชนิเวศน์มฤคทายวันค่ะ แต่ไหงเป็นเพิ่มตลาดน้ำสามพันนามได้ไง ต้องคอยตามดูค่ะ

โปรแกรมที่เราวางแผนไว้กับเพื่อนคือ
วันแรก วันศุกร์ 23 มิ.ย. - ออกเดินทางแต่เช้า หาที่พัก กินข้าวที่ร้านกาแฟเจ๊กเปี๊ยะ (ตรงรถตู้จอด) นั่งรถสองแถวเที่ยวเพลินวาน, เขาตะเกียบ, Cicada, กินข้าวร้านโกทิ

วันที่สอง วันเสาร์ 24 มิ.ย. - เที่ยวพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน, สถานีรถไฟหัวหิน, เดินเที่ยวชิลล์ริมทะเล, หาของกินแถวตลาดโต้รุ่ง

วันสุดท้าย วันอาทิตย์ 25 มิ.ย. - กินๆๆ และกลับบ้าน

จากคุณ : ย้ำคิดย้ำฝัน
เขียนเมื่อ : 1 ก.ค. 55 13:29:23