CR :: ปล่อยใจไปกับทะเล ณ เกาะกูด [บันทึกการเดินทางของยีราฟตัวน้อย] vote ติดต่อทีมงาน

=============== สวัสดี เกาะกูด ================
ขอบอกก่อนนะค่ะว่า ส่วนมากจะเป็นรูปวิวซะส่วนมากนะค่ะ ปล่อยใจไปกับทะเลที่เงียบสงบและการพักผ่อนที่มีความสุขที่สุดคะ

เคยคิดเคยฝันว่า อยากไปเที่ยวเกาะกูดให้ได้ซักครั้ง โดยขอเลือกพักรีสอร์ทที่เพื่อนๆในพันทิพย์ไปพักเยอะมาก ตอนแรกลังเลระหว่าง กัปตันฮุคหรือปีเตอร์แพน ดี ข้อแตกต่างมีอยู่ไม่กี่ข้อระหว่าง 2 ที่นี้คือ
กัปตันฮุค ... ไม่มีหาด แต่มีสระกลางให้เล่น แถมมีมุมชิวๆหลายๆมุม
ปีเตอร์แพน ... มีหาด แต่ไม่มีสระกลางให้เล่น แต่ก็มีมุมสบายๆริมทะเลเหมือนกัน

คราวนี้มาถึงความต้องการ ปกติจะไม่ชอบเล่นน้ำทะเลซักเท่าไหร่ แต่นะ ติดเกาะนิ ไหนๆจะติดเกาะละ ขอเลือกเป็นปีเตอร์แพน แล้วกัน

การเดินทาง พอดีเจ้าของกระทู้ไม่อยากขับรถตอนเช้า เลยเลือกที่จะออกก่อนล่วงหน้าหนึ่งวันและไปพักที่จันทบุรีคืนนึงก่อนค่ะ แล้วตอนเช้าค่อยๆขับรถออกไปยังจังหวัดตราด

อ๊อๆ .. ตอนเลือกที่พักที่จันทบุรี อยากบอกว่า ที่พักเต็มเกือบหมด เนืองจากเป็นวันหยุดยาว และแล้วเราก็ได้พบที่พักที่นึงในเมืองจัน มีห้องว่าง เราก็ห้องนี้แล้วกันหาไม่ได้แล้ว .. พอไปถึง ขำไม่ออกเลยค่ะ ฮาฮา เอาเป็นว่า หลอนสุดๆค่ะ ^^

เข้าเรื่องดีกว่า เกาะกูดที่รัก ตื่นแต่เช้ารีบๆออกจากที่พักที่จันทบุรี ขับรถประมาณชั่วโมงเดียวค่ะก็ถึงท่าเรือ ทำการฝากรถ (มีค่าฝากนะค่ะ) แล้วเราก็ลงเรือรอบ 10.30 ค่ะ

ก่อนจะถึงปีเตอร์แพน เราจะต้องผ่านกัปตันฮุคก่อนค่ะ พาแขกที่พักกัปตันฮุคมาส่งก่อน เราก็เลยได้มีโอกาสถ่ายมุมนี้ของกัปตันฮุคไว้ค่ะ

จากคุณ : TuAmor
เขียนเมื่อ : 10 ส.ค. 55 12:01:47