Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] ~*~ รวมมิตรทริปพักฟื้น ตอนที่ 8 : การกลับมาของ "แอมเบอร์" & The Allamanda ~*~ vote ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นเราขอขอบคุณสำหรับทุกข้อความที่ส่งไปหลังบ้านมากๆนะคะ  ...  ทุกคนถามเหมือนกันด้วยความเป็นห่วงว่าเราหายไปไหน  สบายดีมั้ย  ป่วยอีกรึเปล่า  เมื่อไหร่จะทำรีวิวสงครามคนเผือกซะที  อยากรู้เต็มทีแล้วว่าเรื่องราวต่อไปเป็นยังไง  เข้าพันทิปทุกครั้งต้อง smart search หาชื่อเรา ฯลฯ  ...  ถึงขนาดมีคนตั้งกระทู้ “คิดถึงคุณแอมเบอร์” / “ตามหาคนที่คุณคิดถึง” / “ความในใจที่อยากฝากบอกกับ ล๊อกอิน ... ในวันวาเลนไทน์”  และ  อื่นๆอีกมากมาย  บอกตรงๆว่าเราไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับความห่วงใยจากเพื่อนๆมากขนาดนี้  ขอขอบคุณจากใจจริง  ขอบคุณมากๆค่ะ ลูกสาว  

เราต้องขอโทษทุกคนอย่างมากที่หายตัวไปนานถึง 2 ปีครึ่ง  ...  ช่วงต้นปี 2553 เรายุ่งมากจริงๆค่ะ  รับทำโปรเจ็คนึงซึ่งลูกค้าจะเอางานด่วน  ขนาดเราไป count down ฉลองปีใหม่ที่บ้านคุณยายที่ต่างจังหวัด  ซึ่งเป็น family reunion ประจำปีที่ทุกคนต้องมารวมตัวกันไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลกนี้  แต่ก็มากันไม่ครบเพราะพี่ๆน้องๆหลานๆอยู่ต่างประเทศซะส่วนใหญ่  เรายังหอบเอางานไปทำด้วย  นั่งอยู่หน้า laptop สลับกับโต๊ะทำงานทั้งวันทั้งคืน  ออกมาเจอผู้คนแค่ตอนทานข้าว  เป็นอย่างนี้อยู่ 3 วันจนพี่ชายต้องมาลากตัวเราออกไป  ยึด laptop เอาไปซ่อน  จากนั้นก็ปิดตาปิดปาก มัดมือและเท้า  อุ้มเราขึ้นรถแล้วก็ลงเรือซึ่งเรารู้ทันทีว่าจะพาไปไหน  ก็มันมีอยู่แค่ที่เดียวที่ต้องนั่งเรือไป ... บ้านบนเกาะกลางแม่น้ำปิง   เจอญาติๆรออยู่เต็มไปหมดแล้ว  ทุกคนบอกให้มาสนุกกันก่อน  งานค่อยทำทีหลัง  เราเลยได้เห็นพระจันทร์เต็มดวง  ฟังลุงป้าน้าอาร้องเพลงสมัยเก่า  ใจสงบไม่คิดถึงงานและทิ้งเรื่องวุ่นวายต่างๆไว้ข้างหลัง  ขอ enjoy the moment กับครอบครัวสุขสันต์ของเราดีกว่า  พอได้เวลาเข้าปีใหม่ปั๊บเรากอดแม่เป็นคนแรก  ขอบคุณที่ท่านเป็นกำลังใจและให้ความรักกับเราเสมอมา  จากนั้นก็ไล่กอดญาติๆทีละคน  ทุกคนให้พรปีใหม่เราเหมือนกันและเป็นพรที่เราอยากได้มากที่สุดในปี 2553 ด้วย  นั่นคือ "ขอให้แอมเบอร์ชนะคนเผือก"  กลับจากบ้านคุณยายมาเมืองหลวงเราปั่นงานจนหัวแทบแตก  ส่งแบบให้ลูกค้าทันช่วงหลังปีใหม่พอดี

ผีเสื้อ

จากคุณ : แอมเบอร์
เขียนเมื่อ : 21 ส.ค. 55 15:33:23




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com