Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จาก BP Pantip สู่ Travel 3sixty... ทริปสานฝันคุณปู่... "Now My Grandpa Can Fly" vote ติดต่อทีมงาน

“All my life, I’ve ridden on almost everything – from cars to trains to giant ships, sky trains and even subways. The only thing I’ve never been on is a plane.”

ส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่ถูกแปลเป็นภาษาอังกฤษ และถูกนำขึ้นเว็บ http://www.airasia.com/travel3sixty/ จากต้นเรื่องที่เคยเป็นกระทู้แนะนำบนห้อง BP แห่งนี้เมื่อหลายเดือนก่อน ถ้าหากยังพอจำกันได้ในกระทู้นี้...

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12092601/E12092601.html

หลังจากที่กระทู้ขึ้นแนะนำด้วยแรงเชียร์จากพี่น้องห้องบลูแห่งนี้ได้ไม่นาน ผมก็ได้รับการติดต่อจากทาง travel3sixty ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ AirAsia ผู้มีส่วนได้(หน้า)ไม่น้อยตามเนื้อหาในกระทู้ ขอนำเรื่องราวไปเผยแพร่ต่อในเว็บไซต์ โดยขออนุญาตแปลเรื่องราวเป็นภาษาอังกฤษ และใช้รูปทั้งหมดที่โพสใน BP แห่งนี้ ซึ่งผมเองก็มิได้ขัดข้องแต่ประการใด โดยมีสินน้ำใจเป็นตั๋วฟรีในประเทศ ให้เราพ่อแม่ลูกบินฟรี 1 เที่ยวไป-กลับ... (จริงๆ ก็ไม่ต่างกับการได้โปร 0 บาท แบบไม่ต้องแย่งใครจองเท่านั้นเอง ที่เหลือจ่ายเองหมด 5555+++)

แต่นั่นไม่สำคัญเท่ากับว่า วันนี้ความสุขเล็กๆ ของชายชราคนหนึ่ง ได้ถูกถ่ายทอดไปยังคนอีกนับหลายร้อยหลายพันคนจากทุกมุมโลก... ความสุขน้อยๆ ของครอบครัวเราที่พอจะทำให้อีกหลายคนในโลกนี้ได้มีรอยยิ้ม เหมือนกับที่ครั้งหนึ่งเคยทำให้ใครหลายคนในห้องนี้ยิ้มตาม และมีความสุขตาม ดังที่ได้แลกเปลี่ยน พูดคุยกันในกระทู้ จนยอดความคิดเห็นปาเข้าไปตั้งห้าร้อยกว่า ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยเป็นที่รู้จักของใครมาก่อน...

วันนี้ผมแค่อยากแวะมาส่งข่าว ว่าคุณปู่แข็งแรง และสบายดี... นานๆ จะได้กลับไปเยี่ยมท่านซักครั้ง พาเหลนตัวน้อยไปให้ท่านดูหน้า และเจอกันทุกครั้งเราก็ยังพูดคุยถึงประสบการณ์เมื่อครั้งที่นั่งเครื่องบินครั้งแรกอยู่เสมอ... และขอบคุณจากใจจริงอีกครั้งที่ทุกท่านมีส่วนทำให้เรื่องราวคุณปู่ไปไกลขนาดนี้...

ตามไปอ่านเรื่องราวคุณปู่ในเวอร์ชันโกอินเตอร์ได้ที่นี่เลยครับ...
http://www.airasia.com/travel3sixty/now-my-grandpa-can-fly.html



ปล. ผมไม่มีเจตนาที่จะมาช่วยโปรโมตสินค้าหรือบริการของใคร เพราะผมไม่ได้คิดตั้งแต่แรกว่าผมได้รับสินบน หรือสิ่งตอบแทนจากใคร... แค่อยากกลับมาแชร์เรื่องราว และมากล่าวขอบคุณทุกท่านเท่านั้นเองครับ... (กันไว้ก่อนครับ เห็นหลังชอบเอามาม่ามากินตอนอ่านกระทู้ โดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า หุหุหุ)

 
 

จากคุณ : Tamakuji
เขียนเมื่อ : 30 ส.ค. 55 22:00:20




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com