Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
~*~ ปลายฟ้า IN MYANMAR :Impress Deeply of Myanmar : ภาพนั้นยังตรึงตาตรึงใจ ตอนที่ 3 มัณฑะเลย์ ราชธานีสุดท้ายของพม่า ~*~ vote ติดต่อทีมงาน

รัก  คนปาด คนเม้นท์ และ  รัก  ทุกๆ คนเข้ามาชมรีวิวกันนะคะ    love


สวัสดีค่ะ พบกันอีกครั้งกับทริปพม่า...ภาพนั้นยังตรึงตาตรึงใจนะคะ  หลังจากตอนที่แล้วพาเที่ยวพุกามตอนจบไปเรียบร้อยแล้ว ก็มีคนถามมามากมายจากหลังบ้านเลยต้องรีบมารีวิวต่อให้แล้วนะคะ    
smile


สำหรับรีวิวตอนนี้จะขอพาไปเที่ยวเมือง  มัณฑะเลย์ กันต่อนะคะ  เราใช้เวลาเที่ยวมัณฑะเลย์ อยู่ 2 วัน 2 คืนเต็มๆ ค่ะ และที่เมืองนี้เองที่ทำให้เราเกิดปัญหา คือทำเงินหายไปบางส่วน จึงทำให้แพลนของเราติดขัดนิดนึง  แล้วก็ต้องตัดแพลนบางส่วนออกไปด้วยล่ะค่ะ  ทำให้การใช้เงินของเราในมัณฑะเลย์ต้องจำกัดมากถึงมากที่สุด  คือจะต้องคิดก่อนซื้อ อยากได้อะไรก็ต้องมาคำนวณเงินที่มีอยู่ แล้วก็ต้องตัดใจ จะซื้อของฝากอะไรมากก็ไม่ได้ อยากหม่ำหนมก็ไม่ได้ แต่ดีที่เราพกหนมมาเยอะจากเมืองไทย  (อย่าว่าแต่หนมเลยค่ะ เราจะหม่ำข้าวกลางวันและเย็นแต่ละมื้อยังต้องคิดแล้วคิดอีก เลยค่ะ  เศร้าไปเลยจริงๆ   ขี้แง )  


และที่นี่เราก็เจอเหตุการณ์แปลกๆ ที่เราไม่คาดคิดด้วยล่ะค่ะ น่ากลัวมาก  หยอกเย้า  แต่เราก็เอาตัวรอดมาได้และใช้ชีวิตอยู่ที่มัณฑะเลย์ได้อย่างมีความสุขเหมือนเดิมเลยนะคะ    
smile


ถ้าพร้อมแล้วเตรียมไปลุยมัณฑะเลย์กับเรากันต่อดีกว่านะคะ    


สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมตอนแรก ก็สามารถตามไปชมได้ตามนี้เลย นะคะ    smile


~*~   ปลายฟ้า IN MYANMAR : Impress Deeply of Myanmar : พม่า...ภาพนั้นยังตรึงตาตรึงใจ ตอนที่ 1  Golden Land ดินแดนแห่งความศรัทธา   ~*~
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12071317/E12071317.html


~*~   ปลายฟ้า IN MYANMAR : Impress Deeply of Myanmar : พม่า...ภาพนั้นยังตรึงตาตรึงใจ ตอนที่ 2.1  พุกาม  ดินแดนแห่งเจดีย์สี่พันองค์   ~*~
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12201573/E12201573.html


~*~   ปลายฟ้า IN MYANMAR : Impress Deeply of Myanmar : พม่า...ภาพนั้นยังตรึงตาตรึงใจ ตอนที่ 2.2  พุกาม  ดินแดนแห่งเจดีย์สี่พันองค์ตอนจบ   ~*~
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12518537/E12518537.html#136


หมายเหตุ  :  มีข้อความถามมาเยอะมากมาย  หากส่งข้อความแล้วมาไม่ถึง หรือส่งไม่ได้เนื่องจากข้อความเต็ม ต้องขอโทษด้วยค่ะ ตอนนี้พยายามเคลียร์แล้วนะคะ

smile


แก้ไขเมื่อ 11 ก.ย. 55 15:41:01

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 55 21:54:29

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 55 21:52:05

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ย. 55 21:50:34

 
 

จากคุณ : ปลายฟ้าที่ภูตะวัน
เขียนเมื่อ : 31 ส.ค. 55 22:00:07




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com