|
ความคิดเห็นที่ 4 |
|
จากการเข้าพัก 2 คืน ได้ข้อสรุปดังนี้ 1.รร.ยังคงเป็น รร.เดิม coconut beach resort and spa (ป้ายชื่อ,รปภ,พนักงานพร้อมเครื่องแต่งกาย,การบริการ,...) เรียกได้ว่า ทุกสิ่งไม่มีความรู้สึก logo หรืออะไรแม้แต่น้อยว่าคือ centara 2.ที่จอดรถเป็นพื้นดินตากแดด-ฝน มีเพียงรถ bmw เจ้าของ รร.เท่านั้นที่ได้จอดลานคอนกรีตใกล้ห้องพัก จอดตลอด2คืนไม่เลือ่นไปไหน 3.พนักงานไม่มีร่มรับส่งที่รถขณะฝนตก 4.ประตูห้องมีช่องว่างระหว่างประตูกับวงกบ คาดว่าเกิดจากการหดตัวของไม้ แต่ทำให้แสงส่องมาจากข้างนอกได้ 5.หลอดไฟกลางห้องดับไป1หลอด (ได้ยินห้องข้างๆมาบ่นที่ ฟร้อนว่าแอร์ไม่เย็น) 6.สบู่ แชมพู ไม่มีการเติมให้,ผ้าเช็ดผมไม่มี ผ้าเช็ดตัวเก่าจนเป็นราดำๆ 7.อาหารเช้าที่หมด ก้อคือหมด ต้องกินเท่าที่เหลือ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ไม่อยากจำเท่าไหร่ เอ่อ...ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้เสียความรู้สึก เราก็เรียกร้องไปแค่บางอย่าง เช่นเปลี่ยนผ้าเช็ดตัว ส่วนอย่างอื่นไม่ได้ขออะไรเพิ่ม รู้สึกเหมือนเป็นคนเรื่องมากกับ รร.ราคาแค่นี้ เลยอยู่ไปงั้นๆ กับความรู้สึกเหมือนว่า "ถูกหลอกขาย voucher มา"
กับคำถามในใจตลอดเวลาที่ว่า มาตราฐานของ centra ในเครือ centara คืออะไร ขอบเขตแค่ไหน แค่ใบลงทะเบียนหน้าตาสวยๆ ที่มีคำว่า centra แค่นั้นหรือ
จากคุณ |
:
[v_hvan]
|
เขียนเมื่อ |
:
24 ก.ย. 55 23:06:55
|
|
|
|
|