Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@[เมิร์ฟเองฮะ]....ก็แค่เรื่องบังเอิญ....ตอนเที่ยวเชียงใหม่^^@@ vote ติดต่อทีมงาน

>>สวัสดีตอนดึกๆฮะ....กลับจากปาร์ตี้ฮัลโลวีน กับพื่อนๆมา พอดีในห้องสยามฯเค้ามีให้โพสเรื่อง"บังเอิญ" เมิร์ฟเลยไปเล่าให้เพื่อนๆห้องนู้นฟังมาฮะ...เลยถือโอกาสมาโพสให้ห้องบลูฯ ได้อ่านกันด้วยดีกว่า อิอิ....เรื่องก็มีอยู่ว่า....!!!!!

...........เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ไปจองตั๋วเครื่องบินที่งานท่องเที่ยวไทย ว่าจะไปเชียงใหม่คนเดียวชิลล์ๆ ด้วยความที่เป็นคนเชื่อเรื่องดวงนิดๆ มีพี่ที่ออฟฟิศเอา คู่สร้างคู่สม มาให้อ่านดวง เค้าบอกว่า คนเกิดเดือนนี้จะพบกับเรื่องแปลกประหลาดใจระหว่างการเดินทาง หากเดินทางไปไกลๆคนเดียวจะได้ผู้ร่วมชะตากรรมโดยบังเอิญ อะไรประมาณนี้อ่ะฮะ

>>....ตอนที่นั่งจองตั๋วที่เค้าเตอร์ เผอิญหันไปเห็นคนที่นั่งข้างๆก็กำลังจองตั๋วเหมือนกัน เค้าคนนั้นเป็นเพื่อนของเพื่อนเราอีกทีฮะ หน้าตาดี กวนๆหน่อย เราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เพราะนายนี่ก็เหมือนจะไม่ค่อยชอบหน้าเราเหมือนกัน 55+ เวลาเจอกันมันชอบพูดจากระทบเราทุกที เพราะเราเป็นแบบนี้ด้วยมั้ง 55+

>> ก่อนถึงวันเดินทาง เราก็ทำเว็บเช็คอิน เพื่อเลือกที่นั่ง เราถามข้อมูลเพื่อนๆว่านั่งตรงไหนดี เพื่อนบอกให้เลือกนั่งริมหน้าต่าง เราเข้าไปดู เหลือแต่ที่ 16F ที่ยังไม่มีคนเลือกแล้วก็นั่งริมหน้าต่างด้วย เราก็กดเลือกไป แต่ระบบมันบอกว่า ที่นั่งนี่ถูกจองไปแล้ว นั่นหมายความว่า เราพลาดไปแค่ไม่กี่วินาทีเอง อยากรู้ว่าใครมากดเลือกตัดหน้าเรา เราก็เลยเลือกที่นั่ง 16E ซึ่งอยู่ติดกัน O.K. เราได้ที่นั่ง16E

>> ตอนเช้าวันเดินทางเราไปเช็คอิน แล้วก็ไปนั่งที่ห้องรับรองของสายการบินนี้ แล้วเราก็เจอนายนั่น เพื่อนคนนั้นนั่งอยู่ แล้วมันก็เห็นเราด้วย มันเรียกเรา ถามว่าเราจะไปไหน เราเลยบอกว่าจะไปเชียงใหม่ มันบอกว่ามีตั้งค์ซื้อตั๋วด้วยหรอ พอเราถามว่ามันจะไปไหน มันบอกว่า ไม่บอก เรานี่โมโหสุดๆ ทีถามแมร่งไม่บอก แล้วเราก็ไม่ได้คุยกับมันอีกต่างคนต่างนั่ง

>> พอขึ้นเครื่องเราก้ไม่ได้สนใจว่ามันจะไปไหน เพราะไม่รู้มันหายหัวไปไหนแล้ว เราก็เดินเข้าไปที่นั่ง16E ของเรา แทบกรี๊ด ปรากฏว่า ไอ้คนที่เลือก 16F ตัดหน้าเราก็คือไอ้เพื่อนกวนๆคนนี้เอง เราแทบไม่อยากนั่งเลยตรงนี้ มันหันมาเห็นเราก็หัวเราะ แล้วก็พูดประมาณว่า เจอกันอีกแระซวยจริงๆเลย อะไรประมาณนี้อ่ะฮะ เราก็ต้องทนนั่งไป แต่ด้วยความที่ขึ้นเครื่องครั้งแรก อยากนั่งดูวิวริมหน้าต่าง เราก็เผลอตัวชะเง้อไปมองหน้าต่าง มันถามว่าทำไม ไม่เคยขึ้นเครื่องหรอ? ชะเง้อมองเป็นเด็กๆไปได้ แล้วมันก็หัวเรา แต่มันก็ถามว่า เปลี่ยนที่นั่งมั๊ยถ้าอยากดูวิว เราก็เลยเปลี่ยนที่นั่งกัน สบายไป 55+

>> พอลงเครื่องก็ไม่ได้ถามกันว่าจะไปพักที่ไหน เพราะเรามีรถของที่พักมารับ เราก็ไปขึ้นรถ แล้วก็รอนานมากๆ คนขับรถบอกว่ารอแขกอีกคนนึงก่อน รอรับกระเป๋าอยู่ยังไม่มา พอมาก็ปรากฏว่าเป็นนายบ้านั่นอีก โอ๊ยย นี่คือเราต้องไปพักที่เดียวกันแน่ๆ นายนั่นเห็นเราก็บอกว่า นี่ยังจะตามมาอีกหรอเนี่ย ฮึ!!! ใครตามใครกันแน่นะ

>>พอถึงที่พัก เราจองไว้เป็นลักษณะเกสเฮ้าท์เล็กๆมีแค่12ห้อง เราก็แยกย้ายกันไปเช็คอินเข้าห้อง แล้วเราก็ไปเดินเที่ยว ค่ำๆกลับมาที่ที่พัก พนักงานหน้าเค้าเตอร์ก็บอกเราว่า พอดีเมื่อซักพักมีแขกต่างชาติวอล์กอินเข้ามา แต่ห้องเต็มแล้ว แต่คนขับรถบอกว่า เรากับแขกอีกห้องหนึ่งน่าจะรู้จักกัน จะขอให้เราย้ายไปพักด้วยกันได้มั๊ยเพราะแขกที่วอล์กอินเข้ามามีลูกเล็กๆมาด้วย แล้วก็มืดแล้วด้วย เราก็เลยถามว่าจะให้ย้ายไปห้องไหน อยู่ๆนายนั่นก็โผล่มาแล้วก็บอกว่า ย้ายไปนอนห้องเรางัย ให้ห้องนั้นกับแขกเค้าไป แถมมันยังบอกว่า ไม่ต้องกลัวมันปล้ำหรอก ฮึ!!!! เราก็เลยโอเค เพราะเห็นใจแขกที่นั่งรออยู่เป็นฝรั่งแล้วก็มีลูกเล็กๆมา2คนกำลังน่ารักเลย พอเราโอเค พี่พนักงานก็ทำการย้ายห้องแล้วก็บอกว่า เค้าคิดแค่ครึ่งราคาพอ หมายความว่าเราพักกับนายนั่นสองคน สองคืน แต่เค้าคิดแค่ราคาคืนเดียว แหะ แหะ สบายเลยเรา^^

>>>>คิดว่า บังเอิญมั๊ยฮ่ะ^^

 
 

จากคุณ : Martinique
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 55 00:47:13




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com