Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@[เมิร์ฟเองฮะ].....ก็แค่เรื่องบังเอิญ,,,,,,ตอนเที่ยวเชียงใหม่(ภาค2)..แตกประเด็นจากกระทู้ E12866452@@{แตกประเด็นจาก E12866452} vote ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก E12866452

>>>>>สิ่งที่ทุกๆคนถามจากกระทู้แรก เมิร์ฟตอบไปหมดแล้วนะฮะ วันนี้มาต่อภาคจบของเรี่องบังเอิญนี้กันดีกว่า แหะ แหะ....

>>หลังจากย้ายห้องเสร็จ ในห้องนั้นเป็นเตียงเดี๋ยวแบบคิงไซส์ คือนอนสองคนก็เกลือกกลิ้งสบายๆ แต่นายนั่น โยนหมอน ลงมาแล้วบอกว่าให้เมิร์ฟจะเอาไปนอนที่ไหนก็ไป ผ้าห่มก็ไปเอาผ้าขนหนูมาห่มเองละกัน เมิร์ฟก็อะรัยว๊า....เห็รแก่ตัวชะมัด แต่ด้วยความที่ตอนนั้นไม่อยากต่อปากต่อคำ ก็เลยนอนข้างๆเตียงนั่นแหล่ะ กะว่าพรุ่งนี้เช้าจะลงไปขอผ้าห่มมาเพิ่ม แอร์หนาวก็หนาว!!!!

>>ปรากฏว่ากลางดึก นายบ้านั่นก็มาปลุกเมิร์ฟฮะ มันบอกให้ขึ้นไปนอนด้วยกันข้างบน มันบอกว่าไม่อยากเห็นตุ๊ดนอนหนาวตาย 55+ ปากร้ายมั๊ยหล่ะฮะ....เมิร์ฟก็เลยขึ้นไปนอนกะมัน ก็ผ่านไปด้วยดีคืนแรก เช้ามาก็ลงไปทานข้าว แต่ก็ไม่อยากจะพูดด้วย ต่างคนต่างกิน อยู่ๆนายนั่นก็ถามเมิร์ฟว่าจะไปเที่ยวไหน แล้วทำไมถึงมาที่นี่คนเดียว เมิร์ฟก็บอกว่าก็อยากมาเที่ยวคนเดียว แต่ยังไม่ได้วางแผนว่าจะไปไหน มันบอกว่าไม่เชื่อหรอก เมิร์ฟต้องนัดมาเจอผู้ชายที่นี่แน่ๆ เดี๋ยวกลับไปมันจะไปเล่าให้เพื่อนๆฟังว่า เมิร์ฟมาหาผู้ชายถึงเชียงใหม่ เมิร์ฟเลยบอกว่า ก็เอาซี้ เมิร์ฟก็จะได้ไปบอกเพื่อนๆเหมือนกันว่า เมิร์ฟนอนโรงแรมห้องเดียวกับนายนี่ ดูซิว่าเพื่อนๆจะว่ายังไง 55+ มันเลยยอมเงียบหุบปากไป

>>สรุปว่าทริปนั้นเราก็ไปเช่ามอเตอร์ไซค์ ขี่เที่ยวในตัวเมืองกัน ถ่ายรูป แต่จะไม่มีรูปคู่ของเราสองคนเด็ดขาด เท่าที่จำได้นะไม่มีเลย แต่ที่น่าเจ็บใจ เราถ่ายให้มัน เราก็ถ่ายดี มุมกล้องสวย แต่พอมันถ่ายให้เรา ขาหายบ้าง เห็นแค่ครึ่งตัวบ้าง เห็นแต่วิวบ้าง เมิร์ฟนี่นะ มานั่งทะเลาะกันในห้องอีก ก็เพราะกลับมาดูรูปแล้วมีแต่รูปบ้าบอเนี่ย 55+ คิดแล้วยังแค้นไม่หาย

>>ตอนกลับ....เรากลับเที่ยวบินเดียวกัน ก็เหมือนเดิม กลับมาหอ(อยู่หอเดียวกันแต่คนละห้องฮะ) ก็นั่งแท๊กซี่มาด้วยกัน ลงหน้าหอ แต่ซวยที่เพื่อนๆเห็นว่าเรามาพร้อมกันก็เลยโดนซักถาม จนเราจนมุม ต้องนัดกินข้าวเย็นนั้นพร้อมกันแล้วก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้เพื่อนๆฟัง หัวเราะกันจนท้องแข็ง 55+ ตอนนี้นายบ้านั่นไปเรียนต่อปริญญาโทอยู่ที่ นิวซีแลนด์ ก็ยังคงติดต่อกับเพื่อนๆอยู่ แต่กับเมิร์ฟนานๆจะคุยเฟสบุ๊คกันที คิดถึงตอนนั้นแล้วก็ยังแค้นไม่หายจริงๆกับสิ่งที่ได้เจอะเจอมา มันช่างบังเอิญและน่าประหลาดจริงๆนะฮะ ^^

 
 

จากคุณ : Martinique
เขียนเมื่อ : 2 พ.ย. 55 00:08:24




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com