(CR) Review ดั่งต้องมนต์ ณ หาดทับแขก .. “กระบี่” ครั้งแรก...ชั่งงามล้ำ vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว BP ทุกท่าน ก่อนอื่นต้องขออภัยกับชื่อกระทู้ที่พิมพ์ผิดไป เบลอไปนิดนะค่ะ T T

เพิ่งกลับมาจากทริปกระบี่ หลังจากที่หาข้อมูลเที่ยวกระบี่ในห้อง BP มาสักพักหนึ่ง มีรีวิว และข้อมูลของเพื่อนๆ หลายๆท่านในนี้เป็นแรงบันดาลใจให้ดำเนินรอยตาม ทั้งเรื่องที่พัก ที่เที่ยวต่างๆ จึงทำให้เกิดทริปนี้ขึ้นมา ยังไงก็ต้องขอขอบคุณข้อมูลของเพื่อนๆ BP ด้วยนะค่ะ  ^^  ถ้าพร้อมแล้ว ไปลุยกระบี่หน้าฝนกันเลยดีกว่าค่ะ

ทริปนี้เป็นทริประหว่างวันที่ 26-28 ต.ค. 55 ที่ผ่านมาค่ะ  ออกเดินทางช่วงคืนวันพฤ. ที่ 25 เลือกที่จะเดินทางโดยรถทัวร์ของ บ.ข.ส. ค่ะ เป็นที่ รถ VIP ปรับอากาศ 2 ชั้น ม.4 (ก) 32 ที่นั่ง ออกเดินทางจากสถานีขนส่งสายใต้ตลิ่งชัน เวลา 19.30 น.  รถออกเกือบจะตรงเวลาเป๊งเลยหละค่ะ  ถึงสถานีขนส่ง จ.กระบี่ เวลาประมาณ 6.30 น.

แก้ไขเมื่อ 07 พ.ย. 55 01:41:38

แก้ไขเมื่อ 07 พ.ย. 55 01:41:26

จากคุณ : yuyeeindy
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 55 00:39:49