Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รวมด้วยช่วยกันแชร์ วิธี ถ้าจองโรงแรมแล้ว เมื่อไปถึงไม่มี บุ๊คกิ้ง หรือไม่มีห้อง ค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

*-*เล่าสู่กันฟัง *-*

ช่วงนี้ หลายๆคนเจอปัญหาเรื่องโรงแรม  มาช่วยกันแชร์ ถ้าเกิดอยู่ในเหตุการณ์อย่างนั้น จะทำอย่างไรดี

ถ้าเราจองโรงแรมเรียบร้อยแล้ว ควรจะตรวจสอบว่าโรงแรมได้รับบู๊คกิ้งของเราหรือยัง ง่ายๆส่งอีเมล์ไป หรือ โทรไปถามก็ได้ จะได้ลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นได้

เวลามีปัญหากับโรงแรม  เรื่องเขาไม่มีบ๊คกิ้ง หรือเขาย้ายเราไปโรงแรมอื่นโดยที่เราไม่ยินดี

-คุยกับเอเจ้นที่เราจอง มาว่าเขาจะช่วยเราได้อย่างไรบ้าง  เช่น ถ้าเอเจ้นยืนยันว่ามีบุ๊คกิ้ง แต่ทางโรงแรมว่าไม่มี ให้โรงแรมโทรหาเอเจ้น หรือเอเจ้นโทรหาโรงแรมแล้วคุยกัน ถ้าโรงแรมยืนยันว่าไม่มีห้องหรืออะไรก็แล้วแต่  ก็ให้โรงแรมออกหนังสือให้ ว่าไม่charge ค่าโรงแรม แล้วส่งไปให้เอเจ้น ถ้าโรงแรมไม่ยอมออกหนังสือให้  ก็คุยกับ เอเจ้นเลยว่า ขอคืนค่าโรงแรมทั้งหมด เพราะเงื่อนไขโดยส่วนใหญ่ถ้าจองผ่านเว็บ ลูกค้าต้องเช็คเอ้าท์ก่อน ทางเว็บค่อยโอนค่าโรงแรมให้ทางโรงแรม  

เกิดใน กรณีฉุกเฉิน ถ้าเราไม่มีที่นอนจริงๆขอใช้อินเตอร์เนตโรงแรม  จองใหม่เลยค่ะ ถ้ายังไม่เลยเที่ยงคืน ค้นหาแล้วเจอโรงแรมที่เราต้องการ แล้วมีห้องว่างอยู่ และต่อด้วย หาเบอร์โทรโรงแรม แล้วโทรไปยืนยันกับทางโรงแรมว่ามีห้องว่ามีห้องว่างหรือเปล่าตอนนี้ ถ้ามี ราคาที่ เราจ่ายให้โรงแรมโดยตรง กับทางเว็บแตกต่างกันเท่าไร ถ้าแตกต่างกันเยอะ สามารถจองผ่านเว็บได้ไหม ถามให้เรียบร้อยจะได้ไม่เกิดปัญหาซ้ำ
*เลยเที่ยงคืนไปแล้วโรงแรมตัดห้องไปแล้ว ต้องบุ๊คเป็นอีกวันที่เราจะพัก โรงแรมทั่วไป จะเช็ดอินได้เที่ยงเป็นต้นไป ถ้าเกิด เจอตอนดึกเลย ต้องโทรไปโรงแรมก่อนนะค่ะว่าตอนนี้ว่าห้องอะไรที่ว่างอยู่ ถ้าเกิดไม่มีเลย เลือกโรงแรมใหม่เลยค่ะ และอย่าลืมถามนะค่ะว่า เออรี่เช็คอิน ต้องจ่ายเพิ่มเท่าไร จะได้ประหยัดขึ้นนะค่ะ



เว็บ บู๊คกิ้ง อโกด้า ที่ห้องนี้ใช้ๆกัน เว็บเหล่านี้ จะให้ โรงแรมเป็นคนใส่ข้อมูล บางส่วนเข้าไป อย่างเช่น มีห้องว่างกี่ห้อง ซึ่งถ้าเกิดจองไปแล้วห้องไม่ว่าง โรงแรมต้องรับผิดชอบ

ทุกครั้งที่คุยปัญหาอะไรก็ตาม อย่าลืมถามชื่อคนให้ข้อมูล เพื่อใช้ในการยืนยันนะค่ะ

จากคุณ : ไปมาแล้วนะ
เขียนเมื่อ : 10 พ.ย. 55 03:44:23




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com