รบกวนดูทริปไปฮ่องกงให้หน่อยครับ vote ติดต่อทีมงาน

ขอขอบคุณเพื่อนที่เข้ามา comment แนะนำครับ
จะเดินทาง 7-10 ธันวาคมนี้นะแผนคร่าวๆ เป็นดังนี้ครับ

7/12 ถึง HK 17:45
           เดินทางเข้าพัก HK tai san ด้วยรถ Bus A21
           SOL/ ไฟคริสมาสต์ที่ Harbour City (ตรงท่าเรือ) และ          1881 Heritage  เดินเที่ยวยเร้านต่างๆ tsim sha tui / nathan  road / mongkok ถ้าฟิตพอ 55 กลับที่พัก 24:00

8/12    เที่ยวมาเก๊า 1 วัน
         HK China Ferry Terminal(เกาลูน)  รอบ 8.00/ 9.00
         Venetian ไปโบสถ์เซนปอล ... ข้ามถนน ไป
         City Of dream /Grand Lisboa/ / เซนาโด้  /
         ดูโชว์ที่โรงแรม wynn (ตรงข้าม Grand Lisboa)
         จาก เชนาโด้ ไปท่าเรือ นั่ง shuttle bus ของ Grand Lisboa ลงที่ท่าเรือเกาะมาเก๊า
         ขากลับ Macau Ferry Terminal -> China Ferry Terminal / First ferry or turbo jet (เคาท์เตอร์ป้ายเกาลูน)

9/12     peak tram
          วัดกังหัน อยากไปสะเดาะห์เคราะห์
          แวะไปดู snoopy ไปแวะห้างไม่ใกล้ไม่ไกลวัดชื่อ New Town      Mall ที่ Shatin
          ทานกลางวันที่นี่ก็ได้ค่ะ มีร้านบะหมี่มีชื่อ คือ Wong Chi Kei อยู่   ที่ชั้นอาหารชั้นล่าง
          ไปช็อปปิ้งที่ SOGO / time square แถวCentral /
          Causeway Bay (Time Square, Sogo ร้านรวงเล็กน้อยตามถนน ตั้งแต่ High-end ถึง Streetware)
          เย็น ทานข้าวห้าง Hysan Place (ตรงข้ามโซโก้)
          ตอนเย็นไปดูไฟคริสมาสต์กันให้สุดๆไปเลย ก็ไปที่ Central (Statue Square) MTR exit K เป็น highlight ไฟคริสมาสต์ของฮ่องกงปีนี้ คือ ต้นคริสมาสต์จาก Tiffany & Co

10/12  shopping Citygate Outlet  เดินทางไปสนามบินรถบัสเวลา 12:00 เครื่องออก 15:00 ผมเผื่อกำลังดีแล้วหรือยังครับสำหรับการเดินทางเวลาดังกล่าว

เพื่อนๆ ท่านใดมีคำแนะนำติชมได้ครับ
          ของที่ระลึกเพื่อนในห้องนี้ไปซื้อกันที่ไหนเหรอครับ
          กระเป๋า LV ซื้อที่ HK ราคาถูกกว่าเมืองไทยหรือเปล่าครับ
          ถ้าแนะนำที่ซื้อได้ รบกวนด้วยครับ
          ผมน่าจะแลกเงินไปประมาณ 15,000 บาทไทยก้อราวๆ 3,700 HKD น่าจะพอสำหรับ 4 วัน 3 คืน ต่อ 2 คนได้หรือเปล่าครับ

ผมแก้แผนตามคำแนะนำของเพื่อนๆ ทุกท่านครับ
          อยากทราบว่าร้านอาหารที่ฮ่องกงหรือมาเก๊าที่ไม่ควรพลาดสัก 1-2 ร้านเป็นที่ไหนครับ ส่วนแผนมาเก๊า อยากไปทานทาร์ตไข่ควรแทรกไปในช่วงไหนของวันครับ
          ขอบคุณและให้ Gift ทุก Comment ครับ

แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 19:24:34

แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 19:19:32

แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 19:11:56

แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 19:10:49

จากคุณ : คุณหนูรักสบาย+คุณชายปลาทอง
เขียนเมื่อ : 4 ธ.ค. 55 01:05:03