Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครมีความรู้หรือเคยไปงานกาล่า ดินเนอร์ปีใหม่ของดุสิตพัทยาไหมคะ vote ติดต่อทีมงาน

ปีใหม่ปีนี้ไม่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศหรือขึ้นเหนือเหมือนปีอื่นๆอีกแล้ว เนื่องจากติดว่ามีลูกชายตัวน้อยด้วยขวบนึงจึงไม่สามารถไปไหนไกลๆได้ แต่ส่วนใหญ่ถ้าเที่ยวในประเทศเรามักจะไปพัทยาค่ะเพราะใกล้ดี ขับรถไม่ไกล เวลาลูกร้องงอแงในรถจะได้ไม่ต้องทนฟังหลายชม. และเวลาที่พักพัทยา แทบจะทุกครั้งเราต้องไปนอนที่ ดุสิตพัทยา คือเราติดกับดักของที่นี่ไปแล้ว ไม่ใช่เกี่ยวกับความหรูหราน่ะคะ เพราะรร.ที่หรูหราที่พัทยา ใหม่กว่าด้วยก็มี แต่เราติดกับบริการของพนักงานกับอาหารเช้าที่นี่ จนขนาดว่า ยอมสมัคร dusit wine& dine เลยทีเดียว

โดยครอบครัวเรามีความต้องการจะไปเข้าพักช่วง สิ้นปี ซึ่งเป็นไฮซีซั่นสุดๆ แม้ว่าไม่สามารถใช้อภิสิทธิ์อะไรของบัตรได้เลยนอกจาก ลด10% จากเรทที่ดีที่สุด (ให้ตายเถอะ ลดแล้วยังเหลือ 9000 ฝ่าๆ ต่อคืนเลยค่ะพี่น้อง)  เราก็เอาฟ่ะกัดฟัน อยากพักที่นี่ติดใจ ชอบ มีความสุข เป็นที่ๆนอนแล้ว รู้สึกว่าสะอาด สบาย มีเมนูหมอนให้เลือกด้วย ที่นอนสะอาดนอนแล้วหน้าไม่แพ้ ผดไม่ขึ้น  เราก็อยากจะจองนอนสักสองคืน รวมวันสิ้นปีด้วย แต่เขาบอกว่า คนที่จองวันสิ้นปี เขาบังคับ  พูดงี้เลยอ่ะค่ะ ว่าบังคับ ต้องเข้างานกาล่าดินเนอร์เคาท์ดาวน์ของเขา

เรา: อ้าว....มีค่าใช้จ่ายไรไหม แล้วเท่าไหร่คะ
พนักงาน :มีค่ะหัวละ 9000บาทค่ะ
เรา:ไม่เข้าร่วมได้ไหมคะ พักอย่างเดียว
พนักงาน ไม่ได้ค่ะ แขกทุกคนที่พักในคืนนั้นต้องเข้าร่วมงานกาล่าทุกคนค่ะ
เรา: แน่ใจน่ะคะ ว่า9000 นี่รวมอยู่ในค่าห้องหรือเปล่า
พนักงาน: ไม่รวมค่ะ แยกกัน ราคานี้ต่อหัวค่ะ
เรา: ไม่เป็นไรค่ะจองพักคืนวันที่ 29 คืนแเดียว เดี๋ยวคืนอื่นไปหาที่อื่นเอาค่ะ
========
โอ้โห....งั้นไปกัน 4 ชีวิต เรา สามี พี่เลี้ยง อ่ะถ้าไม่นับลูกก็ไม่ต้อง 27000รึ
แล้วงานนั้นมันมีอะไร พิเศษยังไง งานการกุศล ต้องสวมสูท ใส่อีฟนิ่งเดรส ไรงี้เรยรึ อาหารเป็นอะไร ถ้าแบบว่าเออ บุเฟฟ่ต์ หัวละพันสองพันเราอ่ะไปอยู่แล้วค่ะ แต่นี่หัวละ 9000 ไม่รวมค่าห้องพัก ออกจะโหดอยู่นา

ใครเคยมีประสบการ์ณเคยเข้าร่วมงานกาล่าเคาท์ดาวน์ของดุสิตช่วยออกมาเล่าให้ฟังหน่อยค่ะ ว่าข้างในเป็นยังไงทำไมแพงจัง เราเห็นว่ารร.อื่นก็มี อีกสองคืนที่เหลือเราไปพัก The Zign แทน ค่าห้องถูกกว่าตั้งหลายพัน แถมที่นั่นก็มีกาล่าน่ะคะ แต่เขาไม่บังคับเราเลยพักที่นี่ในคืนเคาท์ดาวน์

ทั้งหมดที่พูดมาไม่ได้หมายถึง ดุสิตไม่ดีน่ะคะ เรายังชอบที่นี่อยู่ แต่ออกจะงงกับงานกาล่าว่าทำไมแพงจัง แล้วทำไมต้องบังคับให้แขกที่พักคืนวันเคาท์ดาวน์เข้างานนี้ให้หมด ก็ถ้าคนเขาไม่อยากเข้าอยากไปเคาท์ส่วนตัวจะทำไง

จากคุณ : BeauBerry
เขียนเมื่อ : 4 ธ.ค. 55 02:51:56




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com