Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com

เที่ยวโอซาก้า โกเบ เกียวโต 10 วันใช้พาสไหนคุ้มสุดครับ vote ติดต่อทีมงาน

ตั๋วเครื่องบินพร้อม วีซ่าพร้อม จองโรงแรมเรียบร้อยแล้ว แต่กลุ้มตรงที่ว่าจะซื้อพาสไหนดีครับถึงจะคุ้มสุด ผมเดินทางวันที่ 28 มี.ค. - 7 เม.ย. 56 วางแผนคร่าวๆ ดังนี้

วันที่ 28 มี.ค. ถึงตอนเย็น พักโอซาก้า
วันที่ 29 มี.ค. เที่ยว universal studio พักโอซาก้า
วันที่ 30 มี.ค. เที่ยวในโอซาก้า  พักโอซาก้า
วันที่ 31 มี.ค. เที่ยวในโกเบ พักที่โกเบ 1 คืน
วันที่ 1 เม.ย. เดินทาง+เที่ยวในเกียวโต พักที่เกียวโต
วันที่ 2 เม.ย. เที่ยวในเกียวโต พักที่เกียวโต
วันที่ 3 เม.ย เที่ยวในเกียวโต เดินทางกลับโอซาก้า พักที่โอซาก้า
วันที่ 4 เม.ย.  พักโอซาก้า
วันที่ 5 เม.ย.  พักโอซาก้า
วันที่ 6 เม.ย.  มีเวลาเที่ยวอีกเต็มวัน เพราะกลับไฟล์เที่ยงคืนครึ่ง

รายละเอียดในการเที่ยวคงไปเที่ยวแบบสบายๆ ครับ เพราะเคยมาญี่ปุ่นแล้ว 3 ครั้ง แต่ที่โอซาก้าเคยมาแค่ลงที่คันไซแล้วนั่งรถผ่านไปเที่ยวที่อื่น ส่วนที่ไม่ไปนารา เพราะเคยไปมาแล้วครับ ทีนี้อยากทราบว่าถ้าจะให้ประหยัดเงินค่าเดินทาง จะใช้พาสไหนคุ้มสุดครับ ระหว่าง Kansai Area Pass กับ Kansai Thru Pass หรือจะช่วยเสริมในโปรแกรมการท่องเที่ยวให้ผมก็ได้นะครับ เพราะไม่รู้ว่าจะไปไหนดี ส่วนใหญ่ผมพักในโอซาก้า อีกคำถามนึงนะครับ ช่วงที่ผมไปเที่ยวโกเบ เกียวโต  ผมสามารถฝากกระเป๋าไว้ที่โรงแรมที่ผมจะพักล่วงหน้าได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ

แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 13:08:02

จากคุณ : นายกระป๋อง
เขียนเมื่อ : 4 ธ.ค. 55 13:04:41

[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป