**Peak day** รบกวนตรวจทริปสิงคโปร์ 3 วัน 3 คืน ให้ด้วยค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

วันที่ 7 ธ.ค. 55
23.45 น. ถึงสิงคโปร์ นั่งแท๊กซี่กลับโรงแรมแถวเกลัง 3-4 คน

วันที่ 8 ธ.ค. 55 วันแรก สองสาวตะลุยตามใจฉัน พี่อีกคนไปดูคอนเสิร์ต
8.00 china town ถ่ายรูปชิวๆ ชมวัด ข้าวมันไก่ร้าน Tian Tian ที่ Maxwell food นั่งเมล์สาย 2, 80 + ซื้อตั๋วที่ร้าน seawheel ตึก People’s Park center
11.00 Fountain of wealth, Suntec city mall
13.00 Duck tour
14.00 Merlion park ,Esplanade,สะพาน Helix ถ่ายรูปมุมกลางวัน+ Marina bay sands
16.00 Garden by the bay
18.00 Singapore flyer
19.00 เดินเล่นละแวกนั้น เรียบแม่น้ำไป
20.00 Fountain of wealth ดูน้ำพุเลเซอร์
21.00 Orchard Road ดูแสงสียามค่ำคืน

วันที่ 9 ธ.ค. 55 อยู่ครบกันแล้ว ค่อยได้เที่ยวด้วยกัน
7.00 ไปสิงโตพ่นน้ำอีกรอบ(พาพี่อีกคนไป เนื่องจากวันแรกเธอไปดูคอนเสิร์ตค่ะ เธอคงอยากถ่ายรูปมุมกลางวัน)
8.00 Sentosa เช้าๆไปเดินเล่น Merlion ตัวพ่อกัน
10.00 Universal Studio
20.00 ออกมารอดู Song of the sea รอบ 20.40
22.00 Merlion square ชมวิว แสงสี ริมแม่น้ำ(อีกรอบ)
10 ธ.ค. 55

8.00 อาหารเช้า Kaya toast ถนน killiney อันนี้เราอยากกิน แต่ยังไม่ได้พาพี่ไป chinatonw เลย ทำไงดี T_T
10.00 Orchard Road
15.00 กลับมาเอากระเป๋าที่โรงแรม
16.00 ไปสนามบิน
19.35 ขึ้นเครื่องกลับบ้านเรา

มีคำถามมากมายเลยค่ะ
1.ค่าแท็กซี่ ไปเกลังประมาณเท่าไหร่คะ ชาร์จ 5 เหรียญ+50%ของค่าโดยสารใช่มั้ยคะ
2.ตารางแน่นไปมั้ยคะ หรือยัดอะไรใส่วันไหนได้อีก
3.อยากไป Anchor  Point Outlet ค่ะ แต่ไม่รู้จะใส่ไว้ตรงไหน หรือมันไม่ทันแล้วจริงๆ T_T
3.Duck tour มีเพื่อนที่ยังไม่เคยไปสิงคโปร์ คุ้มมั้ยคะสำหรับคนไม่เคยไป น่าเบื่อมั้ยคะ หรือถ้าเดินทางด้วยรถเมล์+เดินเที่ยวก็พอแล้ว
แต่อยากขึ้น flyer ด้วย ซื้อ Duck tour ไปในตัวน่าจะคุ้มมั้ยคะ แล้วพอลงจากรถแล้วต้องขึ้น flyer เลยมั้ยคะ เราเลือกเวลามาขึ้นทีหลังได้มั้ย คือนั่งรถบ่าย ขึ้น flyer ช่วงเย็นๆค่ำๆ
4.Marina by the bay 2 ชม. พอมั้ยคะ
5.Orchard ช่วงค่ำเดินได้ถึงกี่โมงคะ เน้นแสงสีค่ะ ไม่เน้นชอปในห้าง

ช่วยแนะนำด้วยนะคะ เป็นตารางที่เราปวดหัวที่สุด เพราะเราต้องเที่ยวซ้ำ เนื่องจากยังมีพี่ที่ไม่ได้ไปด้วยกันวันแรก แถมตัวเองก็โลภมาก เวลาน้อยแล้วยังจะอยากเห็นมุมกลางวัน
มุมกลางคืนอีกนะ ตอนไปกับทัวร์บางที่นั่งรถผ่านเฉยๆ เลยเก็บกด 555

ปล.เราใส่เวลาเป็นเลขกลมๆ ไว้ให้ตัวเองดูง่ายๆนะคะ จริงๆไม่เป๊ะขนาดนั้น อาจปรับเปลี่ยนถ้าไม่ไหว หรือเพื่อนร่วมทริปไม่โอเค

แก้ไขเมื่อ 05 ธ.ค. 55 09:25:50

จากคุณ : Lin_Lnn
เขียนเมื่อ : วันพ่อแห่งชาติ 55 02:50:39