Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ช่วยแปลหน่อยค่ะ จอง online นองปิงก็ยังต้องไปต่อแถวใช่มั้ยคะ vote ติดต่อทีมงาน

เวปดันมาปิดบริการวันที่จะจองค่ะ ก็เลย mail ไปจอง เค้าส่ง cinfirmation มาให้ แต่บอกให้ไปจ่ายตรงกับจนท ที่ Tung Shung และอยู่ใน pre-boarding area อย่างนี้ก็ไม่ต่างกับที่ไปยืนต่อแถวซื้อตั๋วเองใช่มั้ยคะ เสียแพลนที่วางไว้หมดเลย เพราะกะ save เวลาไม่ต้องต่อแถวซื้อตั๋วอ่ะค่ะ

ข้อความที่ได้รับตามนี้ค่ะ

We regret to inform that the online booking system is now being serviced.  Therefore, we have created a reservation to ease your travel plan.  On that day, you can simply bring along the attached confirmation and then, pay the tickets directly at our Tung Chung ticketing office.  Please be assured that our colleague will issue the desire package for you.  

For your reference, the departure time during the online booking is for reference only; you are welcomed to redeem your tickets within our opening hours. However, online booking guest is still required to queue up in the pre-boarding area.

We look forward to your visiting our Ngong Ping 360 soon.



Best regards,

Ngong Ping 360

จากคุณ : อุ๊ดจิม
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 55 12:37:20




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com