Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มหัศจรรย์โคราชดินแดนแห่งวันหยุดพักผ่อน vote ติดต่อทีมงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ 37 / 2555
 วันที่  3  ธันวาคม  2555

Miracle Korat “มหัศจรรย์โคราชดินแดนแห่งวันหยุดพักผ่อน”


จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา           และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ขอเรียนเชิญทุกท่านสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่ควรพลาด...Miracle Korat “มหัศจรรย์โคราช ดินแดนแห่งวันหยุดพักผ่อน” ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา  
นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า จังหวัดนครราชสีมา  เป็นจังหวัดที่มีอาณาเขตใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 32 อำเภอ ที่มีความสวยงามท่ามกลางสินค้า      ทางการท่องเที่ยวที่หลากหลาย และนับว่าเป็นหนึ่งในจังหวัดในอันดับต้นๆที่เป็นทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดหรือในทุกฤดูกาล กอปรกับทุกภาคส่วนล้วนเข้ามามีบทบาทในการสร้างการบูรณาการด้านการท่องเที่ยวร่วมกันในทิศทางเดียวกันอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญในปี 2555 รัฐบาล และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) กำหนดนโยบาย เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ ตามแนวคิด “มหัศจรรย์ไทยแลนด์” Miracle Thailand
จากแนวคิดในครั้งนี้ จังหวัดนครราชสีมา ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการท่องเที่ยว อันจะสามารถสร้างรายได้จากการเดินทางท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาได้เป็นอย่างดียิ่ง จึงพร้อมใจร่วมกับ ชมรม สมาคมและผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด Miracle Korat “มหัศจรรย์โคราช ดินแดนแห่งวันหยุดพักผ่อน” ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา  ที่ถือว่าต่อจากนี้ทุกกิจกรรมทางการท่องเที่ยว รวมถึงเทศกาล งานประเพณีที่กำลังจะเกิดขึ้นต่างๆจะได้ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความเป็นเจ้าบ้านที่ดี สร้างความประทับในการเดินทางท่องเที่ยวแบบไม่รู้ลืม  อาทิ เทศกาลผ้าไหมปักธงชัยและของดีเมืองโคราช 9 - 15 ธันวาคม 2555 บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอปักธงชัย งานหอการค้าแฟร์ ตอน “ครัวโคราช..สู่ครัวโลก” (BBQ Festival)      12 – 16 ธันวาคม 2555 สนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา  งานเกษตรแฟร์ปากช่อง 20 – 23 ธันวาคม 2555 ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ(ไร่สุวรรณ) อำเภอปากช่อง งานปากช่องคาวบอยซิตี้                    & Countdown 25 - 31 ธันวาคม 2555 บริเวณสวนสาธารณเขาแคนเทศบาลเมืองปากช่อง และงานจิมทอมป์สันฟาร์มทัวร์ 15 ธันวาคม 2555 – 13 มกราคม 2556 รวมถึงกิจกรรมและปติมากรรมสวนดอกไม้ งานดอกไม้ ฟลอร่า พาร์ค อำเภอวังน้ำเขียว และงานแสดงดอกไม้ The Bloom By ทีวีพูล อำเภอปากช่อง อีกทั้งแหล่งท่องเที่ยวต่างๆที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง อาทิ อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พิพิธภัณฑ์ไม้กลายเป็นหินฯ เป็นต้น สิ่งต่างๆเหล่านี้จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมามีความประทับใจในการท่องเที่ยว...เที่ยวด้วยหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน...
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา  2102 - 2104 ถนนมิตรภาพ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000  โทรศัพท์  0 4421 3030, 0 4421 3666 โทรสาร 0 4421 3667

www.tourismthailand.org/nakhonratchasima
www.facebook.com/tat.korat  
E – Mail : tatsima@tat.or.th

จากคุณ : yaipearn
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 55 15:14:42




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com