Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
## นกแอร์ กับการให้บริการที่ผมขอบอกว่าแย่มาก## vote ติดต่อทีมงาน

ข้อความที่ท่านจะได้อ่านข้างล่าง คือข้อความที่ผม โพสต์ไปในหน้า FB ของนกแอร์ครับ

ที่ทนไม่ไหว ไม่ใช่เพราะว่าจะเอาชนะคะคานอะไรเลย
แต่ที่เซ็งคือ วันที่จองบอกว่า Eco จะเต็ม ต้องใช้บริการ Flexi แทน
แต่มาวันนี้ ออกโปร Eco ในราคาเท่าที่ท่านเห็น ซึ่งเทียบกับที่ผมจ่ายไป สามารถเดินทางได้ 3 คน!! ด้วยซ้ำไป
แต่พนักงาน ตั้งท่าปฎิเสธการให้การชั่วยเหลืออย่างเดียวครับ แย่มากๆ


"เลขที่ Booking 02902573
ตอนแรกทางคุณน้า ได้จองตั๋ว Eco ในวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่พอดีแกเดินทางไม่ได้เลย โทรไปสอบถามว่าสามารถเปลี่ยนชื่อ และ วันเดินทางได้

...ผมเลยเปลี่ยน มาเป็นวันที่ 28 ธันวาคมเพื่อเดินทางไปเชียงใหม่ (เส้นทางเดิม) วันที่โทรไปเปลี่ยน ครั้งแรก พนักงานบอกเปลี่ยนไม่ได้ เพราะเส้นทางการเดินทางเป็น หาดใหญ่ กรุงเทพ / กรุงเทพ -หาดใหญ่ แล้วพนักงานก็วางสาย
พอมาดูรายละเอียดทีหลัง มันเป็นเชียงใหม่-กรุงเทพจริงๆ นี่คือความห่วยแตกเรื่องที่ 1

ความห่วยแตกเรื่องที่ 2 คือ พอผมเปลี่ยนเที่ยวบินเป็นวันที่ 28 ธันวาคม โดยใช้ชื่อคุณพ่อตา + ลูกชายของผม ทางพนักงานเปลี่ยน วันเดินทาง / ไฟล์ทบิน ให้ แต่ผมต้องจ่ายเงินค่าเปลี่ยน Top Up เพิ่มจากค่าตั๋วเดิม 2000+ ไปเป็นเงินถึง 5,712.03 บาท ด้วยพนักงานก็บอกว่าเป็น Flexi (มีลูกชายอายุ 6 เดือนเดินทางไปด้วย) ผมก็โอเค เพราะพนักงานยอกต้องรีบ Confirm เพราะตั๋ว Eco หมดแล้ว

พอเมื่อวันอาทิตย์ ทางบ้านของเราตกลงว่า ให้ผมบินแทน เพราะท่าทางลูกชายอาจจะตื่นเครื่อง ให้ผมไปกับลุกดีกว่า สุดท้ายเราโทรไปขอเปลี่ยนคนเดินทางแล้ววันเดินทางมาเป็นวันที่ 25 แทน

ทางนกแอร์บอกไม่ได้ เพราะเป็น Flexi จะเปลี่ยนได้แค่ Flight บิน เปลี่ยนผู้โดยสารไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ แต่ถ้าเป็น Eco เปลี่ยนแปลงผู้โดยสารได้
แล้ว Flexi มันดีกว่ายังไง (วะ) ครับ?

ที่สำคัญวันนี้ทางนกแอร์ ออกโปรฯไปเชียงใหม่เดินทางช่วงที่ผมจอง (25 ธันวาคม) ในราคา1222 บาท ไปกลับก็แค่ 2444 บาท!!!! ผมจ่าย 5,700 แต่แก้ไขอะไรไม่ได้ ตั๋วบอกว่า Flexi แต่ก็เปิด Open ไม่ได้ด้วย นี่คือเรื่องที่แย่อันดับ 2

สุดท้าย ผมก็โวยไปทางพนักงาน เพราะว่าพนักงานตั้งหน้าตั้งตาปฎิเสธว่าไม่ได้ท่าเดียว สุดท้ายผมไม่ยอม เสียเงินไปตั้งเยอะ แพงกว่าราคาปกติ 3 เท่า พนักงานก็ตอบกลับมาว่าต้องยื่นเรื่องให้ผู้ใหญ่ (สรุปคือมีขั้นตอนทำได้ แต่ปฎิเสธไม่ทำไว้ก่อน) แต่เมื่อวานวันหยุด 5 ธันวา เลยไม่สามารถให้คำตอบได้ ผมก็รอจนถึงวันนี้ ณ บัดนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุป โทรกลับไปถามอีกครั้ง พนักงานคนเดิมบอกต้องรอพรุ่งนี้อีกที!!! พรุ่งนี้วันศุกร์ ถ้าไม่ได้ความก็คงลากไปต่ออีก 3 วัน โดยพนักงานยังตอบแบบหุ่นยนต์ว่า ยังไงเราต้องแจ้งกลับก่อนเดินทาง 4 ชั่วโมง!!! ผมไม่ได้อยากรู้ว่าผมจะได้กลับบ้านไปเยี่ยมครอบครัวหรือเปล่า ก่อนหน้า 4 ชั่วโมงหรอกนะครับ

ในมุมมองของผม นกแอร์ไม่ได้เสียอะไรเลยสักนิดในการเ้ปลี่ยนแปลงการเดินทางครั้งนี้ เพราะผมยกเลิกเดินทางวันที่ 28 ที่ถือเป็น Peak ของเทศกาล วันกลับที่ผมจอง วันที่ 1 ช่วงเย็นๆ นั่นก็ Peak สุดของเทศกาลอีกเช่นกัน นกแอร์เอาที่นั่งผมไป Mark Up ราคาได้อีกด้วยซ้ำ เพราะผมจะขอเลื่อนมาเดินทางวันที่ 25 แทน กลับ 29

แล้วที่รับไม่ได้ที่สุดคือ โปรฯ ที่คุณออกมาวันนี้ 1222 บาท!!!! ไปกลับ 2444
แต่ที่ผมจ่ายปแล้วคือ 2000 + 5700 = 7700 แต่บริษัทคุณกลับไม่หาทางช่วยเหลืออะไรเลย

ห่วยครับ แคมเปญบอกบริการมีรอยยิ้ม มีรอยยิ้มที่ได้ฟันหัวลูกค้าน่ะสิ
ถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้เรื่องได้ราวอะไรอีก วันอังคารผมคงจะเข้าไปร้องเรียนที่ตึก Empire แล้วนะครับ
บอกตามตรง
โคตรเซ็งเลย ถ้ามีโอกาสเจอ คุณดุ๋ง ผมคงจะเดินไปถามตรงๆว่า ไอ้แคมเปญที่ออกมา โคตรกำมะลอเลยว่ะ"

ขออภัยที่โพสตืยาว แต่เซ็งจริงๆครับ

จากคุณ : manggraprun
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 55 17:36:14




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com