Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใช้บัตรเครดิตจองตั๋วเครื่องบิน ทำรายการไม่สำเร็จ ไม่มีคอนเฟิม บุ๊คกิ้ง ส่งมาทางอีเมล์ แต่ทำไมมียอดตัดเงิน{แตกประเด็นจาก E13024730} vote ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก E13024730

จองตั๋วเครื่องบินกับเอเจนซี่ cheap tickets
จองไม่สำเร็จ เพราะรายการมันไม่ได้บอกว่า การจองสำเร็จแล้ว
และไม่มีการส่ง คอนเฟิมบุ๊คกิ้งมาทาง อีเมล์ ของเราด้วย
เห็นว่า จองไม่ผ่านก้เลยจองใหม่ ไปอีก 3 ครั้ง มันก็เหมือนเดิม
พอโทรไปถาม บัตรเครดิต เขาบอกว่ามีตัดเงินไป 3 ครั้งครั้งละ 300
sms ก็ส่งมาทางมือถือว่า ขอบคูณที่ท่านใช้บัตร = 300 THB
แต่ราคาตั๋ว มัน ห้าพันกว่า นะครับ  พนักงานบัตรเครดิต แจ้งว่า
ทางเวปอาจทดลองตัดเงินดู ผ่านไป 15 วัน มันจะไม่มีการเรียกเก็บ
มีแบบนี้ด้วยเหรอครับ

แต่กับพนักงานอีกคนบอกว่า รายการทำสำเร็จแล้ว ยังไงก็ต้องจ่าย
ในเมื่อเราทำรายการไม่สำเร็จ ทำไมมันมีรายการ ว่าเราได้รูดบัตรละครับ
รูดไปนานแล้ว ยังไม่มีเมล์ยืนยันมาเลย แล้วถ้าเกิดเมล์มันส่งมาทีหลัง
ทั้ง 3 เที่ยวบิน  วัน เวลา เดียวกันละครับ ผมตายแน่ๆ จ่าย 3 เท่าเลย
ถ้ารายการจอง มันสำเร็จขึ้นมาจริงๆ ทางเวปเขาไม่รับผิดชอบ
ใช่ไหมครับ

ทางธนาคารเขาบอกจะ ตรวจสอบให้อีกที
เคยมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นไหมครับ
ปกติจองเวปอื่น ไม่เคยมีแบบนี้เลย

จากคุณ : butterfly angel
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 55 03:02:58




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com