ส่งการบ้านเชียงใหม่ ดอยอ่างขาง-ทัวร์กินในเมือง 8-10 DEC ค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

พรุ่งนี้จะเดินทางไปเชียงใหม่แล้วค่ะ แต่เพิ่งทำการบ้านเสร็จ :)
รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ ห้อง Blue ช่วยตรวจด้วยนะคะ มีผู้ร่วมเดินทาง 4 คน ญ3 ช1 ค่ะ โปรแกรมหลักคือดอยอ่างข่าง ส่วนในเมืองเน้นกินค่ะ :D

วันเสาร์ที่ 8
5.30 สนามบิน
8.00 ถึงเชียงใหม่
8.30 ขึ้นดอยอ่างข่าง (มีรถมารับ-ส่งไปดอย)
12.00 ถึงดอยอ่างขาง เข้าที่พักอ่างเก็บน้ำแม่เผอะ
13.00 กินข้าว @สโมสรอ่างขาง (ยำสตรอเบอรี่,แกงจืดเห็ดหอมสด,น้ำพริกอ่างขาง)
14.00 เที่ยวภายในสถานีเกษตรโครงการหลวงอ่างขาง (นางพญาเสือโคร่ง แปลงบ๊วย ดอกท้อ สวน80 ดอกคาโมมายด์ ทุ่งลาเวนเดอร์ สวนกุหลาบ)
18.00 เดินเล่น กินข้าว @ตลาดยูนนาน
21.00 เข้าที่พัก

วันอาทิตย์ที่ 9
5.00 ทะเลหมอก ชมพระอาทิตย์ขึ้น @จุดชมวิวบ้านขอบด้ง
7.00 เที่ยวรอบๆ ดอยอ่างขาง (ไร่สตอเบอรี่ขั้นบันได--จุดชมวิวไทย-พม่า ณ ฐานปฏิบัติการบ้านนอแล-ไร่ชา )
12.00 ลงจากดอย
15.00 แวะเที่ยว กินข้าว @ม่อนแจ่ม บ้านม่อนม่อน
17.00 เข้าที่พัก Dozy House
18.00 The Fern Forest (เค้กแครอท, พายกล้วยหอม, ชีสพายหน้าราสเบอร์รี่, บานอฟฟี่พาย, พายมะพร้าวอ่อน)
19.00 เดินเล่น กินข้าว @ถนนคนเดินท่าแพ

วันจันทร์ที่ 10
9.00 วัดพระสิงห์
10.00 อาหารเช้าชาร์โคล แจ่งศรีภูมิ ซอย 1
11.00 เดินเล่น @นิมมาน (ต๋องอาหารพื้นเมือง ซ.13 ออเดร์ฟเมืองปีก,ไก่ทอดน้ำปลา,ปลานิลทอดสมุนไพร,ลาบคั่ว-งาน Nap ซ.1 -"ร้านกู"ซ.3 โรตีทิชชู่, Cheese & Cake ซอย 5 นิวยอร์กชีสเค้ก, บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก, เค้กส้ม, สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก, เชอร์รี่ชีสเค้ก)
15.00 ซื้อของฝากตลาดวโรรส
16.00 Kitchen Hus
19.00 สนามบิน

คำถาม
1. ถ้าไม่มีรถ เวลาอยู่บนดอยจะไปเที่ยวจุดต่าง ๆ พอจะมีรถประจำทางหรือรถรับจ้างไหมคะ สถานีเกษตร-อ่างเก็บน้ำแม่เผอะ, อ่างเก็บน้ำแม่เผอะ-บ้านขอบด้ง/เที่ยวรอบๆ พอดีรถที่ไปรับจะปล่อยเราทิ้งไว้บนดอยค่ะ
2. สถานที่รอบๆดอยอ่างขาง ควรเรียงลำดับยังไงคะ (ไร่สตอเบอรี่ขั้นบันได--จุดชมวิวไทย-พม่า ณ ฐานปฏิบัติการบ้านนอแล-ไร่ชา)
3. ในเมืองถ้าไม่เช่ารถ ตามโปรแกรมอย่างนี้ ขี่มอไซค์/นั่งรถแดงดีกว่ากันคะ
4. โปรแกรมหลวมไปไหมคะ

จากคุณ : จขกท
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 55 12:07:42 A:124.122.122.109 X: TicketID:323744