|
เรียนท่านเจ้าของกระทู้
เรื่อง เรียนชี้แจงเรื่องการเช่ารถ
สืบเนื่องจากที่ท่านได้มีความประสงค์ จะเช่ารถกับเอวิสในวันที่ 26-27 ธันวาคม นั้น จากกรณีดังกล่าว บริษัทขอเรียนชี้แจงดังนี้ว่า พนักงานที่ได้โทรศัพท์ ติดต่อกับลูกค้านั้นเป็นพนักงานของเอวิสซึ่งอยู่ในส่วนของแผนกรับจอง โดยในครั้งแรกที่ทางพนักงานได้เสนอราคาแก่ลูกค้าโดยให้เป็นราคาในกรณีที่สถานะรถในช่วงเวลานั้นได้ถูกจองเต็ม จึงเสนอราคาพิเศษเป็นราคา Waiting list เพื่อที่ลูกค้าสามารถนำราคาที่ได้รับนี้ไปยื่นที่หน้าเคาน์เตอร์เพื่อว่าในวันที่ไปรับรถนั้นถ้าหากมีรถว่างหรือมีลูกค้าที่ใช้อยู่มาคืนรถก่อนกำหนด ลูกค้าสามารถทำการเช่ารถได้ในราคา 1,250 บาทต่อวันที่ได้ระบุไว้ในอีเมล์ได้เลย เพราะเป็นราคาที่พิเศษกว่าการเช่ารถในราคา Walk in
ทางพนักงานที่เป็นหัวหน้างานของแผนกรับจอง ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลในช่วงเวลาที่ลูกค้าต้องการเช่ารถ จึงได้พยายามจัดหารถให้กับลูกค้าและได้ทำการจองรถให้กับลูกค้าใหม่อีกครั้ง โดยได้ติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งให้ทราบ ซึ่งราคาค่าเช่า 1,500 บาทต่อวันที่ได้แจ้งลูกค้าไปนั้นเป็นราคาที่ระบบได้คำนวณมาอัตโนมัติ ตามจำนวนวันและช่วงระยะเวลาการใช้งาน ซึ่งในช่วงวันที่ 22 ธันวาคม- 4 มกราคม เป็นช่วง peak periods ราคาจะถูกปรับขึ้น
ในกรณีนี้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ Booking ที่ได้ทำการจองตามปกติคือราคา 1,500 บาทต่อวันหรือใช้ในราคาพิเศษเป็นแบบ waiting list ที่ลูกค้าจะต้อง Walk in ไปที่หน้าเคาน์เตอร์เพื่อเช่ารถในกรณีมีการคืนรถก่อนกำหนดของลูกค้ารายอื่น
ทั้งนี้บริษัทต้องกราบขออภัยในความไม่สะดวก เพราะเนื่องจากว่าเป็นเงื่อนไขของทางบริษัทหากลูกค้าใช้ Voucher ในช่วง Peak periods จะต้องเช่าติดต่อกัน 3 วันขึ้นไปและเงื่อนไขได้ถูกระบุในเอกสารBrochure ที่แนบติดเมื่อลูกค้าซื้อ Voucher
เอวิสขอเชิญท่านใช้บริการเพื่อตรวจสอบความพึงพอใจในการให้บริการ โดยลูกค้าที่เข้าร่วมจะได้ทำแบบสอบถามที่บริษัทจัดส่งให้ท่าน หากท่านมีความประสงค์ที่จะใช้บริการสามารถแจ้งมายังเอวิส ประเทศไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเอวิสจะได้ให้บริการท่านอีกในโอกาสต่อไป
ขอแสดงความนับถือ เอวิส ประเทศไทย
จากคุณ |
:
avis rent a car (Avis Rent a Car)
|
เขียนเมื่อ |
:
19 ธ.ค. 55 15:07:42
|
|
|
|
|