Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เสียความรู้สึกกับที่พักที่บ่อน้ำพุร้อนสันกำแพง vote ติดต่อทีมงาน

เรากับครอบครัว ผู้ใหญ่ 8 เด็ก 2 ไปพักบ้านพักที่บ่อน้ำพุร้อนสำนกำแพงมาเมื่อวันที่  3 ธ.ค ที่ผ่านมา โดยจองไว้เป็นบ้าน 2 ในราคาหลังละ 1200 บาท ซึ่งที่นี่จขกท.และครอบครัวก็เคยมาพัก 3-4ครั้งแล้ว ตั้งแต่จขกท.เริ่มทำงานพาพ่อกับแม่เที่ยว  ครั้งนี้ตั้งใจพาลูกชายมาดูน้ำพุร้อน ต้มไข่ จึงเลือกพักที่นี่อีกครั้ง  เรามาถึงก็ 6โมงเย็นเกือบทุ่ม ก่อนเข้าพักก็โทรมายืนยันว่ามาแน่นอน  มาถึงเราได้บ้านพักหลังที่  7 - 8 ซึ่งทั้ง 2 หลังเป็นหลังเก่าที่เราเคยพักมาแล้ว ก็คิดว่า ok รับได้  แต่เมื่อเปิดเข้าไป

หลังที่ 7 แอร์ ทีวี ตู้เย็นสภาพเก่ามา แต่แอร์เย็นพอใช้ ซึ่งเครื่องนอนเก่า เหม็นสาบเหมือนไม่ได้ซักเลย จขกท.เลยนำเครื่องนอนที่ขนมาเองมาใช้ทั้งหมด ในห้องตามขอบมุมห้องมีรังมดเต็มไปหมด ไม่สามารถเลื่อนเตียงมาติดกันได้ ก็ต้องปูพื้นนอนตรงกลาง ซึ่งหลานสาวโดนมดกันไปหลายตุ่มเลย

 หลังที่ 8 แอร์ใหม่แต่ไม่มีความเย็นออกมาเลย ทีวีไม่มี มีแต่โครงเหล็กติดกุญแจกันทีวีหาย ตู้เย็นไม่เย็น จขกท.เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่องเพราะแม่บ้านไม่แจ้งอะไร ทางเราเลยขอเปลี่ยนห้อง ซึ่งก็ให้เราไปเดินดูห้องเรือนแถว 5 ห้องซึ่งแต่ละห้องก็สภาพพอๆกันคือแอร์เย็น แต่ไม่มีที่วี ถ้ามีก็ดูไม่ได้ไม่มีสัญญาณ  ตู้เย็นมีบ้างไม่มีบ้าง ซึ่งจาก 5 ห้องก็มีสภาพดีสุดคือห้องเฟืองฟ้า ที่แอร์เย็น แต่ที่วีกับตู้เย็นไม่มี  จขกท.เลยจำเป็นต้องย้ายมาห้องเรือนแถวในเวลาทุ่มกว่าๆ เพื่อเอาความเย็นให้ลูกนอนหลับได้ โดยห้องนี้แม่บ้านมาปูทีนอนเสริมให้ 1คนที่พื้น  แต่พอตกดึกปรากฏว่าน้ำแอร์รั่วตลอดเวลาขนาดเอาผ้าเช็ดตัว 2 ผืนมารองเปียกไปหมด ต้องย้ายที่นอนกันกลางดึก  

  เช้ามาเราสอบถามแม่บ้านที่มาทำความสะอาดบ้างข้างๆ  ซึ่งแม่บ้านแจ้งว่าได้แจ้งให้ทาง office ทราบแล้วมาเป็นเดือนแล้ว ก่อนกลับเราไปคืนกุญแจที่ออฟฟิตและแจ้งปัญหาให้ทราบ ทางเจ้าหน้าที่ก็โยนความผิดกันไปมาว่าแม่บ้านไม่แจ้ง เราเลยต่อว่าผลเสียตกที่ลูกค้าที่ต้องมาเจอสภาพห้องแบบนี้เหรอ ไม่มีการตรวจเช็คก่อนการเข้าพักหรือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้แต่เงียบ และขอโทษออกมา  1 ประโยค เราเลยบอกว่าราคา 1200 ที่จ่ายไปเนี้ยะไม่คุ้มเลยที่แอร์ก็ไม่เย็น ที่วี ตู้เย็นก็ไม่มีให้ยังคิดราคาเต็มอีกหรือ ซึ่งทางจนท.ก็แจ้งว่าเราลดหรือคืนเงินให้ไม่ได้ค่ะ จริงๆเราก็ไม่อยากได้ส่วนลดหรือเงินคืน เพียงแค่อยากรู้ว่าคุณมีคำพูดหรือจะทำอะไรที่จะรักษาลูกค้าให้มาพักกับคุณได้อีกไหม ซึ่งเราก็ไม่ได้ยินอะไร เพราะเจ้าหน้าที่ที่นั่งอยู่ 2-3 คนก็เงียบไม่สนใจอะไร  เราก็เลยเดินออกมาพร้อมกับใจที่คิดว่าลาทีกับที่พักบ่อน้ำพุร้อนสันกำแพง คราวหน้าเพิ่มเงินอีกนิดเพื่อที่จะให้พ่อแม่และครอบครัวพักสบาย ไม่เสียความรู้สึกในการเที่ยวดีกว่า

ปล.ถ้าใครจะไปพักสอบถามให้แน่ใจก่อนน๊ะค่ะว่าสภาพห้อง แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องนอนเป็นอย่างไร  

 ปล.2 เราสามารถเขียนร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างค่ะ เพื่อที่ทางที่พักจะได้ทำการปรับปรุงให้ดีขึ้น เพราะเรารู้สึกว่าเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องดูเฉยๆมากเลยกับที่เราแจ้งไป

จากคุณ : tanakan05
เขียนเมื่อ : 8 ธ.ค. 55 14:36:38




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com