ตื่นเต้นใกล้วันไปเชียงใหม่...ยังมีคำถามอีกหน่อยช่วยแนะนำด้วยค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

ไปกัน 3คน (แม่เรา+เรา+แฟน) นอน B2 2คืน, ดอยชัวร์ญ่า 2คืน, เช่ารถยนต์ขึ้นดอย 18-19-20 ค่ะ

อาทิตย์ 16  ถึงสถานีรถไฟเชียงใหม่ 10โมง ไปเช็คอิน B2ทิพยเนตร หาอาหารจานเดียวทาน แล้วโบกรถแดงประจำทางคนละ30 ไปคิวรถขึ้นดอยสุเทพ กลับมาเดินถนนคนเดิน ชมวัด
คำถาม 1.แถวB2 มีร้านก๊วยเตี๋ยวรึข้าวซอยดังๆ แนะนำไม๊คะ ขอที่เดินไปจากโรงแรมทานเสร็จก็โบกรถแดงได้เลยหน่ะค่ะ

จันทร์ 17  สายๆ กะเที่ยววัดอุโมงและถนนนิมมาน และรอบๆ เมืองเชียงใหม่แบบอยากเซอร์แวย์ว่าอะไรอยู่แถวไหน เช่นสนามบิน, ตลาดวโรรส, แม่น้ำปิง
คำถาม 2.ถ้าเที่ยวดูรอบๆ เมือง นั่งรถแดงประจำทาง 3สายรอบเมือง นั่นได้เห็นทั้งตัวเมืองเชียงใหม่ไม๊คะ ไม่อยากเช่ามอไซร์เพราะแม่คงอยากไปด้วย จะโบกรถแดงเป็นช่วงๆ ก็กลัวจะเปลืองตังเยอะเพราะ 3คนก็เที่ยวละ 90แล้วค่ะ ควรไปแบบไหนดีคะ

อังคาร 18  8โมงเช้าเช็คเอ๊าค์ B2 โบกรถไปรับรถเช่าที่สนามบิน แล้วถามทางไปชะโงกม่อนแจ่มซัก ครึ่งวัน กลับมาขึ้นดอยอินทนนท์ แวะน้ำตกแม่ยะ แล้วไปพักที่ดอยชัวร์ญ่า เดินเที่ยวอุทยาน
คำถาม  3. ระหว่างทางมีร้านอาหารแนะนำไม๊คะ ขอถูกๆ แต่ดัง ฮิๆๆ
          4. แถวดอยชัวร์ญ่ามีร้านอาหารไม๊ ตอนไปอ่างขางร้านอาหารอุทยานคนเต็มบอกให้รอประมาณ ชม.ครึ่ง แหะๆ เราเลยกินมาม่าคัพกันแทน ไม่รู้ที่นี่จะเหมือนกันไม๊

พุทธ 19  6โมงขึ้นไปเดิน กิ่วแม่ปาน+จุดสูงสุดดอยอินทนนท์+2มหาธาตุ ต่อด้วยน้ำตกวชิรธาร แล้วไปกินอาหารที่แพไม้ไผ่ เผื่อได้ดูฝรั่งนุ่งบิกินี่เล่นน้ำ อิอิ
คำถาม 5. มีจุดไหนอีกที่ควรแวะคะ และมีร้านอาหารแนะนำอีกรึป่าวคะ

พฤ 20  10โมงเช็คเอ๊าค์ กลับเชียงใหม่ แวะวัดสวนดอก ไปซื้อของฝากตลาดวโรรส คืนรถสนามบิน 19.00น. กลับ กท.ไฟท์ 20.15 น. ค่ะ

เพื่อนๆ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ เราไม่รู้เส้นทางกันเลย แต่คิดว่าดูตามป้าย และถามๆ เขาไปน่าจะไม่ยากใช่ไม๊คะ เพราะเป็นที่ดังๆ ทั้งนั้น

จากคุณ : toey_ja
เขียนเมื่อ : วันรัฐธรรมนูญ 55 10:23:21