Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครซื้อ Voucher คีรีมายา รีสอร์ท ไว้ที่งานท่องเที่ยว รบกวนให้เค้าจดเงื่อนไขลงหลัง Voucher พร้อมเซ็นต์กำกับด้วยนะครับ vote ติดต่อทีมงาน

อยากมาแชร์เรื่องประสบการณ์การซื้อ Voucher ห้องพักตามงานท่องเที่ยวต่างๆ ให้เพื่อนๆ ในห้องนี้ฟัง ว่าเวลาใครให้ข้อมูลอะไร โดยเฉพาะ Sale ขาย Voucher ว่าได้อย่างนั้นได้อย่างนี้ให้รบกวนช่วยให้เค้าจดลงหลัง Voucher พร้อมเซ็นต์กำกับ หรือเขียนจดหมายรับรองไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่เจอแบบผม

   เรื่องของเรื่องคือ ผมซื้อคูปองห้องพักคีรีมายา รีสอร์ท จำนวน 1 คืน จากงานท่องเที่ยวที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นยังลังเลอยู่ว่าจะไปพักที่ คีรีมายา หรือมุติมายาดี (ซึ่งเป็นเครือเดียวกัน) เพราะตั้งใจจะไปพักช่วงปลายปี ซึ่งราคาต่างกัน 2500 บาท (คีรีมายา 4500 มุติมายา 7000 บาท) ในวันงานจึงได้ลองสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้หญิงซึ่งประจำอยู่ที่บูทในงานว่า ถ้าสมมติผมซื้่อห้องคีรีมายา ราคา 4500 บาท แล้วพอถึงเวลาพักจริง จะสามารถขออัพเกรดห้องเป็นมุติมายา ที่รีสอร์ทในวันเข้าพักได้หรือไม่ โดยจะจ่ายส่วนต่างเท่ากับราคาโปรของมุติมายา ที่ขายในงาน เพราะเท่าที่เคยซื้อพวก Voucher ในงานหลายๆโรงแรมสามารถทำได้ คือซื้อ Voucher ห้องที่ราคาถูก แต่วันพักจริงไปขออัพเกรดเป็นห้องที่ราคาแพงกว่าทีหลังโดยจ่ายเพิ่มราคาเท่ากับโปรที่ขายในงาน ซึ่งเจ้าหน้าในงานบอกว่าสามารถทำได้ โดยจ่ายส่วนต่าง 2500 บาท เท่ากับราคาคูปองของมุติมายาที่ขายในงาน (7000 บาท) ในวันเข้าพัก

    พอถึงวันที่โทรไปจอง เลยโทรศัพท์คุยกับเจ้าหน้าที่ เพื่อขออัพเกรดห้องพัก จากคีรีมายา เป็นห้องแบบมุติมายา โดยจะจ่ายส่วนต่างเพิ่ม แต่กลับได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ผู้ชายของรีสอร์ท 5 ดาว ที่ไม่มี service mind ในการบริการลูกค้าใดๆทั้งสิ้น โดยถามย้อนกลับมาแบบห้วนๆว่า คูปองที่คุณซื้อมานี่ เจ้าหน้าที่ๆขาย เค้าแค่บอกคุณเฉยๆหรอ หรือมีเขียนไว้รึเปล่าว่าอัพเกรตได้ หรือว่าเค้าเซนต์กำกับอะไรมารึเปล่า หรือเค้าออกจดหมายแนบมามั้ยว่าอัพเกรดได้โดยจ่ายราคาเท่ากับในงาน เลยตอบไปว่าไม่มี มีแค่คำพูดจากเจ้าหน้าที่ที่ขายในวันงานเฉยๆ ซึ่งคนที่รับโทรศัพท์ เลยพูดกลับมาแบบตัดบทห้วนๆว่า ถ้างั้นก็อัพเกรตไม่ได้ เว้นแต่คุณจะจ่ายส่วนต่างเท่ากับราคาเต็ม ณ ปัจจุบัน โดยไม่มีการขอโทษใดๆทั้งสิ้น

   ซึ่งส่วนตัวคือไม่ได้เสียความรู้สึกกับที่เปลี่ยนห้องไม่ได้ เพราะเข้าใจว่า จนท ในงาน อาจจะจำมาผิด หรือให้ข้อมูลผิด ซึ่งในคูปองก็ไม่ได้ระบุเงื่อนไขว่าทำได้ (หรือบอกว่าทำไม่ได้) ซึ่งเข้าใจว่าข้อกำหนดของรีสอร์ทอาจจะกำหนดไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าทำไม่ได้ แต่มาเสียความรู้สึกกับ คำตอบหรือการพูดจาของฝ่าย reservation ที่รับโทรศัพท์มากกว่า  ว่านอกจากไม่มีคำว่าขอโทษหลุดออกมา ยังมาพูดจาห้วนๆ ตอกกลับ ซักไซ้ยังกับว่าลูกค้าเป็นฝ่ายผิด โดยไม่มี service mind ใดๆทั้งสิ้น ไม่สมกับเป็นรีสอร์ท 5 ดาวเลย โรงแรมคืนละไม่ถึงพันที่เคยไปพักมายังพูดจากับลูกค้าดีกว่านี้เลย บอกตามตรงว่า ตอนแรกตั้งใจว่าถ้าเปลี่ยนไม่ได้ก็ไม่เป็นไร คงเลือกไปพักคีรีมายาก่อน แล้วโอกาสหน้าค่อยลองไปพักที่มุติมายาอีกที เพราะเห็นบรรยากาศแล้วค่อนข้างประทับใจในตัวรีสอร์ทนี้ แต่เจอบริการแบบนี้ตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าพัก คงไม่มีคราวหน้าแล้ว สำหรับรีสอร์ทนี้

*แก้ไขคำผิด

แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 16:26:59

แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 15:54:56

จากคุณ : se7o1
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 15:49:08




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com