Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<< ใครจะไปชมไฟ kobe luminarie 2012 ต้องรีบไปน่ะครับ มีถึงวันที่ 17 นี้เท่านั้น ถือโอกาสขอบคุณทุกท่านด้วยครับ !!! vote ติดต่อทีมงาน

Kobe Luminarie (โกเบ ลูมินาริเอะ) เป็นงานแสดงแสงไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ซึ่งแรกเริ่มเดิมที่ไม่ได้จัดขึ้นเพื่อความสวยงามและดึงดูดนักท่องเที่ยวเท่านั้น

สถานที่จัดงาน
ในปีนี้งาน Kobe Luminarie 2012 ก็จะจัดกันที่ The Former Foreign Settlement of Kobe และ Higashi Yuenchi Park เดินเพียง 5 นาทีเท่านั้นจากสถานี Sannomiya หรือ Motomachi

เวลาจัดแสดงแสงไฟ
ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 6 – วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2012
วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี     1 18.00 – 21.00 น.
วันศุกร์        2 18.00 – 22.00 น.
วันเสาร์         3 17.00 – 22.00 น.
วันอาทิตย์      4 17.00 – 21.30 น.


ข้อมูลจากเวบ http://www.marumura.com/news/?id=3373 ครับ

ส่วนรูป ผมไปถ่ายมาเองครับ ก่ะไปดูซ่ะหน่อย เพราะเห็นว่าปีที่แล้ววันที่ 1 ธันวา ก็มีแล้ว ที่ไหนได้ ปีนี้ดันจัดไม่ตรงกับปีที่แล้วซ่ะอีก โดยจัดวันที่ 6 - 17 ธันวา (กลับพอดี เศร้า)

ขอขอบคุณทุกท่านน่ะครับ โดยเฉพาะ ครูหนุ่มเมืองกรุง ที่แทบจะเข้ามาตอบกระทู้ผมเกือบทุกกระทู้
คุณ tan_www  
คุณ s7014249
คุณ เจ้าแก้วพิสดาร ณ เมืองปาย
คุณโบ H-bobo ที่ช่วยเรื่อง Osaka unlimited pass
คุณ The Boro
คุณ goHm
คุณ บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง ที่ช่วยเรื่องการต่อเครื่องของ Air china (ราบรื่นมากครับ) คุณ la liga fan ที่ช่วยเรื่องโรงแรม
คุณ A Lover's Concerto ที่ช่วยเรื่องเกียวโต
คุณ จักรพันธุ์
ป๋าประกายแสงสีเหลืองแห่งแอนฟิลด์
คุณ realp**  
คุณ pj0001
คุณ ก้าวที่กล้า บ้าที่ก้าว
คุณ มองได้..แต่อย่าชอบ
และท่านอื่นๆที่ไม่ได้เอ่ยนาม (เพราะเยอะจนจำไม่ได้ แหะ แหะ)  ที่ช่วยเรื่องข้อมูลญี่ปุ่นให้ผมไปญี่ปุ่นได้โดยแทบไม่หลงเลย ยกเว้นหาทางไปตึก Umeda ที่ไปไม่ถูก ต้องถามคนที่โน่น เหอะๆ ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าใช้ได้เลย

เข้าใจเลยว่าทำไมคนไทยถึงชอบประเทศญี่ปุ่นมาก ไม่ใช่แค่เทคโนโลยีอันสุดยอด วัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์เท่านั้น แต่เพราะความมีน้ำใจ ความเป็นมิตร ความขยัน รักในการทำงาน Service mind ในการทำงานของคนญี่ปุ่น ทำให้ประเทศนี้มีสเน่ห์มากกกกกกกกกกก สถานที่ท่องเที่ยวจริงๆ ถ้าคิดแบบผิวเผินแล้ว มันก็เหมือนประเทศอื่น แต่ที่ญี่ปุ่นแตกต่างคือ การหาเอกลักษณ์ในแต่ล่ะพื้นที่ แต่ล่ะแห่ง เสมือนเป็น OTOP ของแต่ล่ะสถานที่ในญี่ปุ่น สร้างความเป็นเอกลักษณ์ และสเน่ห์ให้กับสถานที่นั้นๆมากยิ่งขึ้น และคนญี่ปุ่นอีก ที่ช่วยทำให้สเน่ห์ของการท่องเที่ยวในญี่ปุ่นมีค่ามากยิ่งขึ้น ไปแล้วอยากกลับไปอีกหลายๆรอบจริงๆ ถึงแม้จะเดินกันขาลากก็ตาม ข้อตินิดหน่อย ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่เดินเยอะจริงๆ แค่เปลี่ยนสาย subway ก็เดินกันแทบจะขาลากแล้ว ถึงว่าปรเทศนี้ไม่ค่อยมีคนอ้วนเท่าไหร่ แต่คนน่ารักตรึม อิอิ

 
 

จากคุณ : tottui
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 16:15:11




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com