|
เสียวซ่านไปกับ AirAsiaSMS
|
|
ดิฉันและครอบครัวจองแอร์เอเชีย ไปกลับ ดอนเมือง-อุดรฯ 1-3 ธ.ค. โดยขากลับเป็นไฟลท์ FD3351 18:35-19:35
วันที่ 2 ธ.ค. 16:30 ดิฉันได้รับ SMS จากแอร์เอเชีย ว่า... "Attn!! FD3373 from Ubon Ratchathani to Bangkok(DMK) on 1-31Jan 13 EARLY RETIME. New dept.7.50pm.(1950hrs.)For more info pls,contact...."
ดิฉันก็ไม่ทันดูรายละเอียด อุดรฯหรืออุบลฯ ไฟลท์FDอะไร ดูแต่เวลา ก็ดีใจว่าเลื่อนไป 1 ช.ม. ชิลๆ
พอวันที่ 3 5โมงเย็นกว่าๆแล้ว บ.เช่ารถโทรมาถามว่าอยู่ไหนแล้ว ดิฉันยังไม่รู้ตัว ชิลมาก บอกเติมน้ำมันอยู่
ก่อนเข้าสนามบิน ยังแวะซื้อของกินที่ตลาดนัดข้างสนามบิน
ไปจอดหน้าสนามบินคืนรถตอน 6 โมงเย็น วุ่นวายเรื่องคืนรถอยู่พักนึง เสร็จแล้วเข้าสนามบินเข้าห้องน้ำ ระหว่างนั้นได้ยินประกาศคล้ายๆว่าเครื่องที่จะไปดอนเมืองเรียกผู้โดยสารขึ้นเครื่อง ดิฉันยังนึกว่ามี 2 ไฟลท์ไปดอนเมือง
กว่าจะไป check in ก็6โมง25 เจ้าหน้าที่บอกว่าอาจจะไม่ทัน ต้องว.ถามกัปตัน เท่านั้นล่ะ ดิฉันเหวอเลย ยังไม่รู้ตัว บอกเจ้าหน้าที่ว่าได้รับ SMS ว่าเปลี่ยนเวลา เจ้าหน้าที่บอกว่าไฟลท์นี้ไม่มีเปลี่ยนแปลงนะฮะ เท่านั้นล่ะ ดิฉันเครียดมาก ยืนรอว.คำตอบจากกัปตัน
ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ก็เอาแทคแปะกระเป๋าที่โหลด เรียกพนง.มาเตรียมยกกระเป๋าไป เท่านั้นล่ะ ดิฉันเตรียมออกวิ่งทันที
พอได้รับว.ว่าให้ขึ้นเครื่อง เจ้าหน้าที่ยื่น boarding pass ให้ปุ๊บ (ขอบคุณมากค่ะ) ดิฉันและครอบครัววิ่งแถดๆๆขึ้นไปชั้น 2 ทันที เจอเจ้าหน้าที่แอร์เอเชียเช็ค boarding pass จะเอกซเรย์กระเป๋า ผู้โดยสารที่อยู่ด้านหน้าก็ให้ดิฉันเข้าก่อน (ขอบคุณมากค่ะ)
วิ่งถึงเกท เจ้าหน้าที่แอร์เอเชียยิ้มต้อนรับด้วยความใจเย็น (แต่ดิฉันร้อนมาก ครอบครัวยังงงๆว่าเกิดอะไรขึ้น) จนในที่สุดดิฉันและครอบครัวก็ได้ขึ้นเครื่อง และเครื่องก็ออกวิ่งในทันทีเวลา 6โมง35
ประสบการณ์ครั้งนี้ดิฉันจะจำไม่รู้ลืมเลยค่ะ ที่ไม่ดูให้ละเอียด นี่ดิฉันยังมีจองกับแอร์เอเชียอีก 3 ทริป ต้องรอบคอบเข้าไว้
ครั้งนี้ ดิฉันต้องขอขอบคุณกัปตันและเจ้าหน้าที่แอร์เอเชียที่ช่วยเหลือ และขอบคุณผู้โดยสารคนที่ให้ครอบครัวดิฉันเอกซเรย์กระเป๋าก่อน
ขอให้ประสบการณ์ครั้งนี้ของดิฉันมีแค่ครั้งเดียวพอ ทุกท่านอย่างเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะคะ
จากคุณ |
:
สมิงสาวปากตะไกร
|
เขียนเมื่อ |
:
11 ธ.ค. 55 16:42:27
|
|
|
| |