หลายเรื่องมากที่นี่ พนักงานห้องอาหารเค้าเคยให้เรายืนรอเค้าคุยโทรศัพท์ด้วยสัก 15 นาทีได้ คุยไม่จบสะที ไม่มีใครพาไปนั่งโต๊ะด้วย ยืนเมื่อยเลย เราเคยไปทานตั้งแต่บุฟเฟต์มื้อกลางวันวันธรรมดาราคาถูก จนค่อยๆปรับเปลี่ยนเป็นกลางวันนี่แหล่ะแต่ขาย 2 รอบ ให้รีบๆกินรีบๆไปรอบ 2จะได้เข้า ตอนนั้นก็รู้สึกเหมือนหูยยย โรงแรมหลายดาวแท้ๆ แต่ทำ quick turn seat ยังกับร้านฟาร์ตฟู้ดไปได้ มันอึดอัดใจเราก็เลยไม่ได้ไปทานอีกตั้งแต่นั้น เราก็ไม่รู้ว่ากำไรจากตรงนี้มันเป็นรายได้หลักของโรงแรมรึเปล่า เค้าถึงต้องการขายโต๊ะบุฟเฟต์ให้ได้เยอะๆ ยิ่งหลังๆนี่เจอคนมาโพสเกี่ยวกับการบริการที่ไม่ค่อยดีบ่อยขึ้น สงสัยมาตรฐานตกจริงๆแหล่ะค่ะ ฝากผู้เกี่ยวข้องรีบปรับปรุงน่ะค่ะ เสียดายโรงแรมเค้าสร้างมาออกจะสวย
แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 19:32:33
จากคุณ |
:
little heaven
|
เขียนเมื่อ |
:
11 ธ.ค. 55 19:31:23
|
|
|
|