Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
PiX : เชียงคาน เมื่อไม่นานมานี้...สุขง่ายๆ ที่ทุกคนไปได้.. :) vote ติดต่อทีมงาน

มีโอกาสได้ไปเชียงคาน แบบไม่รู้สิ อยากไปเที่ยว รู้ตัวว่าจะได้ไปจริงๆ แค่ 2 วัน ใน 2 วัน นั้นก็หารถไปไม่ได้ เต็มหมดเอาไงดี

  เลยตัดสินใจ เอาว่ะเราไป หมอชิต เลยดีกว่าจะได้รู้ไปเลยว่า ตั๋วหมด หรือมีคน cancel,,  whereๆ is whereๆ  จะได้รู้ไปเลย ว่าจะได้ไปไหม และแล้ว ก็ไปถึง หมอชิต คนเยอะมาก เดินถามเค้าไปเรื่อยๆ ว่ามี รถไปเชียงคาน หรือเลยไม เค้าบอกว่า ขึ้นลิฟท์ไปเลย ชั้น 3 หรือ 2 นี่แหละ จำไม่ได้ ไปถึงเดินไปนิดนึง จะเจอที่ขายตั๋ว เด่นเป็นสง่า นั่นไง รถทัวร์  บขส. 999 รีบเดินไปต่อคิว สรุป เต็มหมด,, เวรแหละ ถามเค้า พี่ๆ ถ้าเราจะไปเลยอะ มีรถปะ ไม่มี เดินออกมา คอตก

  นิมิตรมา เอ่อมี ภูกระดึงทัวร์ ไปลง "เลย" แล้วเราค่อยต่อไปเชียงคาน เดินไป 30 ก้าวได้.. นิดเดียวว่างั้นเถอะ ที่ขายตั๋วเล็กมาก ให้นึกถึง ช่องเก็บเงินทางด่วน นั่นแหละใช่เลย ติดกับ 7-11 เดินไปถาม พนักงาน ดูละครผ่าน มือถืออยู่ฮาา เปิดเสียงออกลำโพงด้วยนะ ,, ถามเค้าไปว่า พี่มีตัวไปเชียงคานเปล่า เค้าบอกไม่มี มีไปท่ารถเลย แล้วต่อรถเข้าตัวเมืองเชียงคาน ได้นะ ไม่ได้ไกลมากหรอก  มองหน้าไปมาแว๊บนึง..เอาว่ะ ซื้อเสร็จเรียบร้อย เย้ๆ มีตั๋วไปแหละ,,

   เอ้า ที่พักหล่ะ ยังไม่ได้จอง กลับมาโทรหาบ้านพัก เต็มหมดอีก เอ้าแล้วสิตรู ทำไงหล่ะ ทุกรีวิว ทุกเบอร์โทร โทรไปเกือบถึง 5 ทุ่มครึ่งได้ อุ๊ย โทรติด ปลายสาย ฮัลโล เสียงงัวเงีย เรารีบกล่าว ขอโทษนะค่ะ นั่นที่พักที่เชียงคาน บ้านพัลลภา เปล่าคะ,, พอใช่ เราก็ถามเลยมีห้องว่างหรือเปล่าค่ะ คุณป้า คำตอบมีแต่ห้อง ใหญ่ เพิ่ม 100 บาท ตกลงคะ พรุ่งนี้โอนให้คะ สนนราคา 800 บาท รีบตกลงทันที มีแต่ ป้าบอกมีคืนเดียวนะ นู๋ อีกคืนมีคนจองแล้ว เอ้าแล้วสิ ไงหล่ะ,, ไม่เป็นไร เดี๋ยวลองหาดู แต่ของป้านุ๋เอาแล้วนะคะ (กลัวไม่ได้มากย้ำ)  และกล่าวคำขอโทษที่มารบกวนตอนดึก

    โทรหาต่อไปที่พักอีกหนึ่งคืน รายสุดท้ายอีกไม่กี่นาที 5 ทุ่ม ติดบ้านริมโขง  สนนราคา 800 บาท เช่นกัน ติดริมแม่น้ำโขง และที่นี่ก็มี คืนเดียวเช่นกันฮาา เค้าบอกช่วงนี้ คนมาพักเยอะมาก เต็มตลอด เราก็ถามเลย พิักัด ติดริมโขง ห้องตรงไหน ได้ข้อมูลเสร็จ ก็บอกพี่ไปว่า เดี๋ยวโอนเงินให้พรุ่งนี้นะค่ะ  และเราก็ไป โอนเงิน และวันถัดไป ออกเดินทาง เย้ๆ

ปล.  ภาพถ่ายทั้งหมดได้จาก iPhone4s ทั้งหมดจร้า
และมาปรับไซน์ใน PS ปรับสีบ้างนิดหน่อย

รีวิว ครั้งแรก ขาดตกบกพร่อง ขออภัยมา ณ ที่นี่ ด้วยคร๊าาา

จากคุณ : modeมองท้องฟ้ายังสดใส
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 55 11:57:59




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com