@@ รบกวน ตรวจทริป และเพิ่มรายละเอียด สถานที่เที่ยว สุราษฎร์ ไป ขนอม ช่วงปีใหม่ให้ด้วยค่ะ @@ vote ติดต่อทีมงาน

ช่วงปีใหม่ พอดีเลื่อนตั๋วเครื่องบินมาได้ตรงจังหวะ 31 ธค - 4 มค. พอดี เลยวางแผนเที่ยว ตามนี้ค่ะ

สมาชิกร่วมทริป  : พ่อ+ แม่+ ลูกสาว3 ขวบ + ลูกสาว 1.8 ขวบ

วันที่ 31 ธค บินไปถึง 8.30 น.
9.00 น. จองรถsixth ไว้  1 วัน จะขับไปเที่ยวขนอม พาลูกไปดูปลาโลมา

12.00  ทานอาหารกลางวัน รบกวนแนะนำ ร้าน...............  แถวๆขนอมด้วยค่ะ

14.00   ขับรถกลับ สุราษฎร์ จองที่พักไว้ ที่แก้วสมุย 1  คืน

ระหว่างทาง  ขนอม กลับ มา สุราษฎร์ มีที่แวะเที่ยว บ้างไหมค่ะ  รบกวนแนะนำด้วยค่ะ

18.00  เช้คอินเข้าโรงแรม  หาอาหารเย็นในตัวเมืองทาน (ขอคำแนะนำด้วยค่ะ ร้านไหนไม่ควรพลาด)

วันที่ 1 มกราคม  8.00น. คืนรถสนามบิน  นัดรถเหมาพร้อมคนขับมารับ ไปเที่ยวเขื่อนรัชชะประภา กุ้ยหลิน

13.00   เช็คอินเข้าพัก ภูผาลำธาร

วันที่ 2 มกราคม  พักภูผาลำธาร

วันที่ 3 มกราคม   เช็คเอ้าท์ ออกจากภูผาลำธาร   เข้าพัก ตัวเมืองสุราษฎร์ ที่แก้วสมุย เหมือนเดิม

ช่วงนี้  จะว่างค่ะ ยังไม่มีแผนอะไรเลย เพราะไม่ได้เช่ารถ  ควรเช่ารถอีกวันไหมค่ะ  เพราะ วันที่ 4 กลับไฟล์ท 4 โมงเย็นอะคะ

วันที่  4  มกราคม   รอบินกลับ ไฟล์ท 4 โมงเย็น

รบกวนขอคำแนะนำ ที่เที่ยว ที่ทานอาหาร ที่ไม่ควรพลาดใน สุราษฎร์ ด้วยค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

จากคุณ : raphadin
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 55 14:31:19